7+ lưu ý in áo thun tại Đà Nẵng bạn nhất định phải biết

Hiện nay nhu cầu in áo thun tại Đà Nẵng rất lớn. Không phải bất cứ đơn vị nào cũng in áo thun đẹp và có giá thành tốt. Vì vậy, để có được sản phẩm áo thun sau khi in có chất lượng ưng ý thì bạn cần lưu ý vấn đề sau:

In áo thun tại Đà Nẵng
Để có áo thun đẹp phải hội tủ đầy đủ các yếu tố cần thiết

Kiểu dáng áo thun

Bạn sẽ chọn kiểu dáng áo thun nào trong số những mẫu sau:

  • Áo thun cổ tròn
  • Áo thun cổ bẻ
  • Áo thun cổ trái tim
  • Áo thun raglan

Mỗi kiểu dáng áo thun lại có đặc điểm riêng. Việc lựa chọn kiểu áo nào phụ thuộc vào nhu cầu, tính thẩm mỹ của từng khách hàng in áo thun đẹp tại Đà Nẵng.

Chất lượng hình ảnh trên áo thun

Yếu tố quyết định tới thẩm mỹ của áo thun được in chính là chất lượng hình in. Điều này cũng phụ thuộc rất lớn vào công nghệ trang thiết bị máy móc và trình độ, kỹ thuật in của người thợ. Và để biết xưởng in ấn Đà Nẵng đó có in hình đẹp, sắc nét hay không bạn hãy xem dự án thực tế họ thực hiện cho những khách hàng trước đó.

Số lượng in áo thun tại Đà Nẵng

Số lượng in áo thun càng lớn thì chi phí càng thấp và ngược lại. Nếu bạn in áo thun có số lượng càng ít thì giá thành càng cao. Vì thế, bạn nên in áo thun với số lượng nhiều để tiết kiệm chi phí. Các công ty, xưởng in luôn có những chính sách ưu đãi và mức giá chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng in áo thun nhiều.

Trong trường hợp bạn cần in áo thun có số lượng ít thì bạn cần hỏi kỹ thông tin từ đơn vị in ấn. Thực tế, không ít xưởng in không nhận in áo thun số lượng ít hoặc thường bỏ sót làm ảnh hưởng tới kế hoạch của bạn.

>>> Tổng hợp các kiểu in áo thun đẹp tại Đà Nẵng hiện nay

Thời gian lấy áo in

In áo quá gấp, thời gian in ngắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng áo và giá in. Vì vậy bạn cần chủ động có kế hoạch cụ thể thời gian in và lấy áo để có sản phẩm tốt, giá thành mềm.

In áo thun ở Đà Nẵng
Thời gian in áo thun ảnh hưởng đến chất lượng áo và giá thành

Chất vải in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng

Chất vải quyết định tới độ bền đẹp của áo thun sau khi in. Mặt khác, mỗi loại vải in áo thun lại phù hợp với kỹ thuật in khác nhau.

Một số chất vải in áo thun phổ biến hiện nay là: cotton, thun lanh, thun cá sấu, vải poly…. Bạn hãy tham khảo thông tin tư vấn của đơn vị in ấn Đà Nẵng để chọn được loại vải in tốt nhất.

Công nghệ in áo thun đẹp tại Đà Nẵng

Công nghệ in áo thun có ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của hình in. Các công nghệ in áo thun đồng phục phổ biến ở Đà Nẵng là:

  • In áo thun trực tiếp
  • In chuyển nhiệt
  • In kỹ thuật số
  • In lụa
  • In decal

Địa chỉ in áo thun tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Giao Thời với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi là địa chỉ in áo thun hàng đầu tại Đà Nẵng. Công nghệ in hiện đại, trang thiết bị máy móc nhập khẩu. Bên cạnh đó, chất vải và mực in được chọn lọc cẩn thận bảo đảm mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao cấp có giá thành tốt.

Liên hệ cho chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *