Bộ 3 tiêu chí quan trọng để sở hữu mẫu in túi giấy đẹp tại Đà Nẵng

Các tiêu chí đảm bảo in túi giấy tại Đà Nẵng có chất lượng tốt, giá thành rẻ là gì? In Giao Thời mời bạn tham khảo 3 tiêu chí quan trọng dưới đây:

in túi giấy tại Đà Nẵng
Để có chiếc túi giấy đẹp phải đảm bảo tất cả các yếu tố

Chất liệu in túi giấy tại Đà Nẵng

Có nhiều chất giấy khác nhau để bạn lựa chọn in túi giấy song đâu mới là loại giấy tốt nhất, phù hợp nhất với ngân sách của bạn? Đầu tiên, để chọn được chất giấy in túi bạn sẽ phải căn cứ vào mẫu thiết kế (màu sắc, họa tiết trang trí), mục đích sử dụng và trọng lượng của món đồ đựng bên trong túi.

Thông thường, các cơ sở in ấn Đà Nẵng khuyên bạn nên chọn loại giấy in túi có định lượng dao động từ 80g/m2 đến 300g/m2. Với định lượng này túi giấy sau khi được in đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ mà khách hàng đặt ra.

Ngoài ra, khách hàng cũng cần phải xem xét đặc điểm, tính chất của từng chất giấy để có chọn lựa phù hợp. Giấy kraft hay giấy tái chế, giấy couche hoặc giấy Bristol… có những ưu điểm và hạn chế rất khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên một yếu tố quan trọng khác đó là: kích thước của túi giấy. Kích thước mẫu túi giấy cần in luôn luôn tỉ lệ thuận với định lượng giấy. Đây là nguyên tắc quan trọng bảo đảm túi giấy có độ chắc chắn và bền đẹp cao nhất. Túi giấy không bị rách trong suốt thời gian sử dụng đựng sản phẩm.

>>> Báo giá in túi giấy kraft tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Chọn dây của túi giấy

Đa phần khách hàng in túi giấy tại Đà Nẵng đều bỏ qua yếu tố này trong khi đó nó lại có vai trò quan trọng để có được chiếc túi đẹp và bền. Bạn có thể dùng nhiều loại dây cho túi giấy để tạo sự ấn tượng, phá cách cho sản phẩm đồng thời mang tới sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hiện tại, bạn có thể chọn những loại dây được làm từ sợi PE, sợi cotton hoặc dây ru băng bóng và dây dù…. Màu sắc của dây túi giấy cũng rất đa dạng nhờ sự phát triển của công nghệ nhuộm như hiện nay.

in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng
Dây của túi giấy ảnh hưởng rất lớn đến độ đền, đẹp của chiếc túi

Các công đoạn gia công sau khi in túi giấy

Sau khi túi giấy được in thành phẩm thì sẽ phải thực hiện gia công. Khách hàng có thể chọn phương án không gia công cho chiếc túi tiết kiệm chi phí, in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng. Song, nếu bạn muốn có túi giấy đẹp thì nhất định không thể bỏ qua công đoạn này.

Quy trình này bao gồm nhiều công đoạn khác nhau. Đó là: dập nổi các chi tiết, ép kim và cán gân lên trên phần bề mặt của túi giấy hay phun UV….

Những chiếc túi giấy được in đẹp và tốt luôn mang lại rất nhiều giá trị sử dụng cho chính bạn. Vì thế, nếu bạn cần một địa chỉ đặt in túi giấy tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ cho chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *