Công ty in ấn Đà Nẵng chia sẻ thời điểm vàng đặt in thiệp cưới

Có rất nhiều việc các cặp uyên ương cần làm để chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời người. Một trong số đó là chọn mẫu và đặt in thiệp cưới. Thời điểm nào là tốt nhất để in thiệp cưới tại Đà Nẵng


In thiệp cưới tại Đà Nẵng
Thiệp cưới cần được chuẩn bị sớm để trao đến tay khách mời
In Giao Thời, công ty in ấn Đà Nẵng chia sẻ với bạn về vấn đề này.

Công ty in ấn Đà Nẵng mất bao lâu hoàn thành thiệp cưới?

Tùy thuộc vào từng loại thiệp cưới mà thời gian hoàn thành cũng sẽ khác nhau. Các cặp đôi cần nắm được thông in này để sắp xếp kế hoạch phù hợp.

Mẫu thiệp cưới đơn giản và mẫu thiệp cưới truyền thống

Đối với những mẫu thiệp cưới này thì thời gian đặt in đến khi nhận thiệp hoàn chỉnh là 7 ngày- 10 ngày. Trong trường hợp bạn cần in thiệp cưới gấp thì các công ty in ấn vẫn đáp ứng được. Bạn có thể nhận thiệp trong vòng từ 3 ngày- 5 ngày.

Mẫu thiệp cưới cao cấp hoặc thiệp cưới thiết kế riêng

Đối với mẫu thiệp cưới thiết kế theo yêu cầu và mẫu thiệp cưới cao cấp thì thời gian in ấn sẽ lâu hơn rất nhiều. Khách hàng nhận thiệp ít nhất là 10 ngày. Nguyên nhân là do cả 2 mẫu thiệp cưới này đều mất nhiều thời gian và công đoạn hoàn thành.

>>> 8 lưu ý quan trọng để tấm thiệp cưới được hoàn hảo cho ngày trọng đại

Thời điểm vàng đặt in thiệp cưới tại Đà Nẵng

Thời điểm nào nên đặt in thiệp cưới tại Đà Nẵng? Để không xảy ra những sai sót đáng tiếc thì bạn nên lưu ý thời điểm sau:

In thiệp cưới đẹp tại Đà Nẵng
Thiệp cưới nên đặt in sớm để có chất lượng thành phẩm tốt nhất

Đặt in thiệp cưới gấp

Trong trường hợp bạn cần thiệp cưới gấp thì thời gian đặt tốt nhất nên khoảng 1 tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên những mẫu thiệp cưới đơn giản bởi đây là mẫu thiệp ít công đoạn in ấn, in nhanh và không mất thêm chi phí.

Ngược lại, các mẫu thiệp cưới cầu kì lại mất rất nhiều thời gian in ấn và chi phí giá thành cao. Vì thế, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nhé.

Đặt in thiệp cưới khi có sẵn kế hoạch và thời gian cưới

Khi bạn đã có thời gian, kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể thì thời gian in thiệp cưới nên từ 1 tháng- 2 tháng. Đây là khoảng thời gian tốt nhất tránh sai sót. Bạn có nhiều thời gian chọn mẫu thiệp ưng ý. Dịch vụ in ấn Đà Nẵng cũng có nhiều thời gian chuẩn bị và in ấn sản phẩm hoàn chỉnh. 

Dịch vụ in thiệp cưới tại Đà Nẵng
Dịch vụ ín thiệp cưới Giao Thời luôn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm thiệp mời đẹp nhất

Đặt in thiệp cưới vào mùa cưới

Đây là khoảng thời gian cao điểm có rất nhiều lễ cưới được tổ chức. Từ tháng 10- tháng 12 công việc tại các xưởng in ấn rất lớn. Do đó, bạn cần chọn thời điểm in thiệp cưới từ 2 tháng- 3 tháng và một địa chỉ in uy tín.

Chúng tôi hi vọng với một vài thông tin chia sẻ nhỏ ở trên giúp bạn có được chiếc thiệp cưới hoàn hảo. Bạn cũng đừng quên dùng dịch vụ đặt in thiệp cưới tại Đà Nẵng của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi, chất lượng thiệp in cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *