Tư vấn các loại chất liệu in nhãn mác dán phổ biến tại Đà Nẵng

Có nhiều chất liệu in nhãn mác dán tại Đà Nẵng song đâu mới là chất liệu phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như có chất lượng tốt nhất? Xem ngay nội dung chia sẻ dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất.

In nhãn mác dán tại Đà Nẵng
Chất liệu in nhãn mác dán đa dạng phù hợp với nhiều loại chai lọ

Tem nhãn dán in bằng chất liệu giấy

Chất liệu giấy được sử dụng để in nhãn mác dán sẽ phải đáp ứng được tiêu chí, yêu cầu sau:

  • Màu trắng bóng sang
  • Mặt sau có lớp keo dính

Tem nhãn mác được in từ giấy có giá thành phải chăng. Ngoài ra, nó còn có ưu điểm là: phù hợp sản phẩm được đóng gói, bảo quản, vận chuyển và sử dụng trong môi trường khô ráo, sạch sẽ. Tuổi thọ sử dụng của những chiếc tem này khá ngắn. Chất liệu giấy phù hợp in tem nhãn mác cho sản phẩm trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

In nhãn mác dán bằng chất liệu PP Polypropylene

Thực tế đây là một loại nhựa có màu trắng trong. Độ dày của nó chỉ khoảng 3mm. Phía sau nhãn mác nhựa PP Polypropylene còn có chất dính chắc chắn.

Chất liệu này phù hợp để in nhãn mác cho trang sức và nữ trang hoặc sản phẩm trong môi trường đến 80 độ C. Màu chữ trên nhãn mác không bị phai.

>>> Cán bóng hay cán mờ, đâu là lựa chọn tốt nhất khi in ấn tại Đà Nẵng?

In nhãn mác dán bằng chất liệu nhựa polyester

Loại chất liệu này gần tương tự với chất liệu PP. Tuy nhiên, nó có khả năng chịu nhiệt lên tơi 132 độ C. Độ bền của nhãn mác nhựa polyester cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, bề mặt sau của nó cũng có lớp keo dính bám cực kỳ chắc chắn.

Khi nào lựa chọn chất liệu polyester để in nhãn mác dán tại Đà Nẵng? Chất liệu polyester được dùng in nhãn mác của sản phẩm vàng bạc. Polyester có khả năng kháng hóa chất dung môi nhẹ và dầu, chịu nhiệt cao và bền đẹp nên phù hợp môi trường chế tác nữ trang.

In nhãn mác tại Đà Nẵng
Cần lựa chọn chất liệu in nhãn mác phù hợp để tiết kiệm chi phí

In nhãn mác dán tại Đà Nẵng bằng giấy in vỡ Vinyl

Giấy in vỡ Vinyl là gì? Thực tế đó là một loại nhựa có màu trắng trong, độ kết dính cao nhưng lại rất dễ vỡ. Chính bởi đặc tính rất dễ vỡ nên con tem/ nhãn dán được dán lên trên sản phẩm rất khó bóc hoàn thiện. Do đó, nếu bạn in nhãn mác dán tại Đà Nẵng để làm tem bảo hành sản phẩm và mã vạch bảo mật thì giấy in vỡ Vinyl là chất liệu tốt nhất.

Nhãn mác dán bằng nhựa polyester mạ kim loại

Thực tế đây là một loại nhãn mác dán có sự kết hợp giữa 2 chất liệu là giấy bạc và phim nhựa polyester. Chất liệu nhựa polyester mạ kim loại có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác động bởi hóa chất.

Nhãn mác dán làm từ chất liệu này thường có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp và độ bền cao. Nhãn mác dán bằng nhựa polyester mạ kim loại hiện đang được sử dụng trong ngành chế tác vàng bạc.

Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn dịch vụ in ấn Đà Nẵng hoặc báo giá in nhãn mác tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. In Giao Thời luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

>>> Bộ 3 tiêu chí quan trọng để sở hữu mẫu in túi giấy đẹp tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *