Tại sao in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng chọn loại giấy kraft xi măng?

Để tiết kiệm chi phí nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng lựa chọn dịch vụ in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng. Chất liệu giấy nào sẽ được sử dụng cho dịch vụ này? Loại giấy đó có đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hay không?


In túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng
Chất liệu kraft xi măng được người dùng lựa chọn sử dụng
Thực tế các công ty in ấn Đà Nẵng dùng rất nhiều chất liệu giấy khác nhau để in túi giấy. Song giấy kraft xi măng lại được ưa chuộng hơn cả. Bởi nó sở hữu ưu điểm vượt trội cả về giá thành và chất lượng.

Đặc điểm của túi giấy kraft

Túi giấy kraft hay còn có tên gọi khác là túi giấy xi măng, túi giấy tái chế…. Đây là loại túi giấy có giá thành cực rẻ, chất lượng tốt và thân thiện môi trường.

Giấy kraft là thành phần nguyên liệu chính sản xuất, in túi giấy tại Đà Nẵng. Giấy kraft được làm từ những loại cây gỗ mềm được xử lý thông qua quá trình kraft. Màu sắc giấy đa dạng, trong đó chủ yếu là màu vàng, màu nâu, màu trắng và màu trắng ngà…. 

>>> Bộ 3 tiêu chí quan trọng để sở hữu mẫu in túi giấy đẹp tại Đà Nẵng

Lựa chọn giấy kraft làm chất liệu in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi nó sở hữu ưu điểm sau:

  • Trọng lượng túi cực nhẹ, chất giấy có khả năng phân hủy cao
  • Mẫu mã đa dạng và phong phú
  • Giá thành in túi giấy kraft rẻ hơn nhiều so với các dòng túi giấy khác
  • Tái chế dùng lại nhiều lần
  • Túi giấu kraft có đặc tính dẻo, thô và rất khó xé
  • Túi giấy kraft được dùng trong nhiều lĩnh vực như: thực phẩm, mỹ phẩm và thời trang….
  • Túi có khả năng chống thấm cực tốt
  • Logo, slogan, tên công ty, họa tiết trang trí… dễ dàng in lên trên bề mặt của túi giấy
  • Tính thẩm mỹ của sản phẩm cao
In túi giấy tại Đà Nẵng
Túi giấy kraft rẻ nhưng có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Địa chỉ in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng

Việc chọn một công ty in ấn Đà Nẵng để in túi giấu cần được cân nhắc thận trọng. Bởi nó không chỉ quyết định tới chất lượng và chi phí của sản phẩm mà còn tránh tình trạng tiền mất tật mang. Công ty TNHH Giao Thời là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng.

Khách hàng luôn nhận được thông tin tư vấn chi tiết và lựa chọn mẫu thiết kế ưng ý. Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng được thực hiện nhanh gọn, chuyên nghiệp. Các thủ tục được đơn giản hóa nhằm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thoải mái nhất. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, túi giấy đẹp thời thượng và độc quyền.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hoặc nhận tư vấn, báo giá in túi giấy đầy đủ nhất tại địa chỉ: https://www.inangiaothoi.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *