TOP 5 loại mực in áo thun đồng phục được dùng nhiều nhất tại Đà Nẵng

Bạn có biết đâu là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng in áo thun đẹp tại Đà Nẵng hay không? Đó chính là mực in. Có những loại mực nào được sử dụng để in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng? Nên lựa chọn mực in áo thun nào?


In áo thun đồng phục tại Đà Nẵng
Những mẫu áo thun đồng phục cho gia đình luôn ngộ nghĩnh, đáng yêu
Hôm nay, in Giao Thời sẽ chia sẻ với bạn về vấn đề này!

Mực in gốc nước

Mực in gốc nước còn có tên gọi khác là mực nước do mực có khả năng tan trong nước. Ưu điểm của mực in gốc nước là sau khi in xong mực tự khô mà không cần sấy.

Mực in gốc nước chỉ dùng được cho một số loại vải nhất định. Ví dụ như: lụa tơ tằm, sợi bamboo, sợi cotton tự nhiên. Hiện nay, những loại mực in nước chất lượng tốt được sử dụng phổ biến là: colorlab, CSC, matsui, sikflex, furukawa….

Mực in gốc dầu

Đây cũng là một loại mực in áo thun đẹp tại Đà Nẵng. So với mực in gốc nước thì mực in dầu có độ bám dính cao. Song nó lại có điểm hạn chế là mức độ độc hại cao hơn. Sau khi in xong thì mực thường có mùi hắc khó chịu.

Bạn có thể lựa chọn loại mực in này khi in áo thun hoặc một loại mực nào khác. Công ty in ấn Đà Nẵng cung cấp thêm thông tin tư vấn giúp bạn chọn được mực in phù hợp.

>>> 5 yếu tố quyết định chất lượng in áo thun đẹp tại Đà Nẵng

Mực in áo thun đồng phục plasisol

Mực in plasisol có khả năng làm mờ tương đối tốt. Bên cạnh đó, nó còn có thêm ưu điểm là độ bám dính cao nên áo thun cũng như sản phẩm in ấn khác rất bền màu.

So với mực in gốc dầu thì mùi của mực in plasisol dễ chịu. Mực in plasisol có tính dầu nhẹ. Thực chất, đây cũng là một loại mực khác của mực in gốc dầu.

In áo thun tại Đà Nẵng
Để có áo thun đẹp cần lựa chọn màu mực in chuẩn

Mực in UV

In áo thun tại Đà Nẵng có nên chọn mực in UV hay không? Mực in UV là một lựa chọn tuyệt vời cho ra những chiếc áo thun đẹp miễn chê. Mực có khả năng làm mờ, tạo hình bóng và thậm chí tạo chi tiết gồ ghề trên áo thun.

Mực in áo thun UV có một hạn chế là: sử dụng tia UV để sấy để mực bám vào sợi vải. Vì thế, chi phí in ấn bằng loại mực in này khá cao.

Mực in áo thun đồng phục Sublimation

Nếu bạn chọn kỹ thuật in áo thun chuyển nghiệt thì sẽ sử dụng loại mực in Sublimation. Để có một chiếc áo thun hoàn thiện sẽ phải trải qua 2 công đoạn.

  • Công đoạn 1: mực được in lên trên tờ giấy chuyển nhiệt
  • Công đoạn 2: tờ giấy chuyển nhiệt đó được ép vào bề mặt vải của áo thun

Trên đây là 5 loại mực in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng. Tùy thuộc vào từng loại vải sẽ chọn loại mực in áo thun phù hợp. Bởi có một số loại mực in chỉ dùng được cho những chất vải nhất định. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *