Xưởng in tờ rơi giá rẻ tận gốc, mẫu mã đa dạng tại Đà Nẵng

Tờ rơi là một trong những cách thức quảng cáo đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả hiện nay. Bạn là một doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng. Bạn muốn tìm công ty in tờ rơi ở Đà Nẵng vừa uy tín lại vừa có báo giá tốt.


In tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng
Tờ rơi là một trong những cách thức quảng cáo đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả hiện nay

In Giao Thời sẽ giúp bạn.

Yếu tố ảnh hưởng tới báo giá in tờ rơi tại Đà Nẵng

Bạn có biết đâu là những yếu tố quyết định tới báo giá in tờ rơi hay không? Chia sẻ từ công ty in ấn Đà Nẵng thì có 4 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí in tờ rơi là: kích thước, chất liệu, số lượng và kỹ thuật in ấn.

Kích thước của tờ rơi

Kích thước của tờ rơi cần in càng lớn thì chi phí in ấn lại càng cao. Hiện có 3 tiêu chuẩn kích thước được sử dụng phổ biến là: A5, A4 và A3. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt in tờ rơi với kích thước riêng.

Chất liệu in tờ rơi

Không giống như một số ấn phẩm khác, in tờ rơi cần phải bảo đảm yếu tố thẩm mỹ nhưng không cần phải sử dụng chất liệu giấy cao cấp. Nếu bạn muốn in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng thì bạn nên ưu tiên chọn loại giấy ford và giấy couche. 

>>> Tư vấn lựa chọn kích thước in tờ rơi đẹp và hiệu quả

Số lượng đặt in tờ rơi

Khi bạn đặt in tờ rơi với số lượng lớn thì nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn. Ngược lại, số lượng in tờ rơi càng ít thì giá thành càng lớn. Hiện nay, theo ghi nhận thì mức giá in <1000 tờ rơi dao động từ 900 đồng cho đến 1.200 đồng.

Kỹ thuật in ấn

Có 2 kỹ thuật in tờ rơi chính là: in kỹ thuật số và in offset. Trong đó, kỹ thuật in offset phổ biến hơn vì nó mang lại chi phí in ấn rẻ mà vẫn có được sản phẩm chất lượng tốt.

In tờ rơi tại Đà Nẵng
Tờ rơi ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng

Lưu ý chọn đơn vị in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng

Có rất nhiều công ty in tờ rơi tại Đà Nẵng quảng cáo giá thành cực rẻ nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín mà bạn đang tìm. Bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tham khảo thêm thông tin từ khách hàng, nhóm/cộng đồng trên mạng xã hội
  • So sánh dịch vụ và giá thành giữa một số đơn vị in tờ rơi
  • Ưu tiên chọn xưởng in tờ rơi có báo giá công khai, quy mô xưởng in ấn lớn, máy móc hiện đại và cam kết bảo đảm quyền lợi của khách hàng

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là Công ty TNHH Giao Thời. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận tư vấn giải đáp thắc mắc bạn hãy tìm hiểu trực tiếp tại địa chỉ: https://www.inangiaothoi.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *