Báo giá in thiệp cưới đầy đủ và mới nhất tại Đà Nẵng

Báo giá in thiệp cưới tại Đà Nẵng luôn là vấn đề được các cặp đôi quan tâm. Bởi họ luôn mong muốn có được những chiếc thiệp cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất cho ngày vui của mình song không phải ai cũng có kinh tế dư dả để in thiệp cưới cao cấp.


Báo giá in thiệp cưới tại Đà Nẵng
Báo giá in thiệp cưới tại Đà Nẵng luôn là vấn đề được các cặp đôi quan tâm
Công ty in ấn tại Đà Nẵng- in Giao Thời sẽ chia sẻ chi tiết với bạn về vấn đề này.

Báo giá in thiệp cưới tại Đà Nẵng

Dịch vụ in thiệp cưới ở Đà Nẵng có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Phân loại theo giá cả sẽ có 2 loại chủ yếu là in thiệp cưới giá rẻ và thiệp cưới cao cấp. Thông tin báo giá dịch vụ in 2 loại thiệp cưới này cụ thể như sau:

Chi phí in thiệp cưới cao cấp

Thiệp cưới cao cấp là những mẫu thiệp cưới được đặt hàng thiết kế riêng. Mẫu đẹp và độc quyền.

Chất liệu giấy cao cấp và công nghệ in ấn hiện đại (chủ yếu là kỹ thuật in lazer). Chi phí vật liệu in thiệp cưới cao cấp tương đối đắt. Tùy vào từng yêu cầu cụ thể của từng mẫu thiệp cưới mà chi phí in thiệp cưới cao cấp dao động từ 10.000 đồng- 20.000 đồng.

>>> 8 lưu ý quan trọng để tấm thiệp cưới được hoàn hảo cho ngày trọng đại

In thiệp cưới có phôi sẵn

Nếu ngân sách chi cho đám cưới của 2 bạn còn hạn hẹp thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ tại Đà Nẵng. Đây là những mẫu thiệp cưới bình dân, mẫu mã có phôi sẵn. Khi khách hàng đặt in mẫu thiệp cưới này thì phía công ty in ấn Đà Nẵng sẽ thực hiện chỉnh sửa thông tin phù hợp. Chất liệu của mẫu thiệp cưới này chủ yếu là giấy bình thường và lụa.

Mẫu thiệp cưới có phôi sẵn còn phù hợp với những khách hàng có nhu cầu cần thiệp cưới gấp, in trong thời gian ngắn. Đây cũng là những mẫu in thiệp cưới giá rẻ tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn. Giá thành một chiếc thiệp cưới loại này dao động từ 2.000 đồng- 3.500 đồng. Báo giá cụ thể phụ thuộc vào từng mẫu thiệp cưới với màu sắc, hoa văn và chất liệu của thiệp.

in thiệp cưới tại Đà Nẵng
Mẫu thiệp cưới có phôi sẵn còn phù hợp với những khách hàng cần thiệp cưới gấp

Địa chỉ in thiệp cưới ở Đà Nẵng uy tín và giá tốt

Dạo quanh thị trường in thiệp cưới tại Đà Nẵng bạn thấy đa phần địa chỉ này đều quảng cáo in thiệp cưới giá siêu rẻ, siêu nhanh. Song chất lượng của thiệp cưới lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Nếu bạn muốn in thiệp cưới giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt in tại địa chỉ uy tín, kinh nghiệm lâu năm, máy móc hiện đại và thợ in chuyên nghiệp, lành nghề.

Công ty in ấn tại Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là Công ty TNHH Giao Thời. In Giao Thời cam kết cung cấp dịch vụ in thiệp cưới giá tốt, chất lượng cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *