Bộ ba nguyên tắc in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng dành riêng cho shop thời trang

Nhu cầu sử dụng túi giấy tại các shop thời trang hiện nay là rất lớn. Bởi vật dụng này có mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường và quảng bá thương hiệu tốt. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được chiếc túi giấy chất lượng thì shop cần chọn đúng địa chỉ in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng.


In túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng
Nhu cầu sử dụng túi giấy tại các shop thời trang hiện nay là rất lớn

Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý thêm 3 vấn đề nhỏ bằng cách trả lời 3 câu hỏi dưới đây:

Số lượng đặt in túi giấy là bao nhiêu?

Phần lớn khách hàng khi liên hệ tới các cơ sở in ấn Đà Nẵng để đặt in túi giấy thường bỏ qua yếu tố này. Trong khi đó, số lượng in túi giấy sẽ quyết định tới báo giá, thời gian giao hàng. In túi giấy với số lượng càng lớn thì chi phí càng thấp và ngược lại.

Vậy làm sao xác định được chính xác số lượng cần đặt in túi giấy với xưởng sản xuất? Theo đó, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng chính là khả năng tiêu thụ hàng hóa trong tháng.

Bạn cần in nhiều túi giấy khi sản phẩm hàng hóa của cửa hàng bán chạy. Ngược lại, lượng hàng hóa tiêu thụ chậm thì số lượng túi giấy cần in cũng không nhiều. Đặt in số lượng túi giấy quá nhiều hoặc quá ít đều ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của shop.

>>> In túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng chọn giấy kraft trắng hay vàng?

Bạn lựa chọn chất liệu nào để in túi giấy?

Chất liệu in túi giấy sẽ quyết định tới chi phí in ấn và chất lượng sản phẩm. Có nhiều loại giấy khác nhau để in túi. Tùy vào chi phí và yêu cầu của khách hàng thì công ty in túi giấy tại Đà Nẵng sẽ tư vấn, chọn chất liệu phù hợp.

In túi giấy tại Đà Nẵng
Chất liệu in túi giấy sẽ quyết định tới chi phí in ấn và chất lượng sản phẩm

In túi giấy cao cấp

Đối với dòng sản phẩm này thì loại giấy tốt nhất chính là: giấy mỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm giấy Bristol và giấy couche. Ưu điểm của những loại giấy này là: bề mặt mịn, dày và in họa tiết, hoa văn sắc nét. Vì thế, túi giấy có chất lượng tốt và thường được sử dụng cho thương hiệu thời trang lớn.

In túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng

Giấy tái chế hay giấy kraft chính là lựa chọn số 1 cho sản phẩm túi giấy giá rẻ. Giấy kraft có 2 loại: trắng và nâu. Giấy có ưu điểm: dai, chịu lực tốt và thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe. Túi giấy kraft cũng đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ khá tốt.

Cần lưu ý gì khi thiết kế mẫu in túi giấy tại Đà Nẵng?

Khách hàng in túi giấy tại Đà Nẵng có thể chọn mẫu túi giấy phôi sẵn hoặc đặt hàng thiết kế theo yêu cầu. Dù bạn quyết định chọn lựa phương án nào thì bạn cần lưu ý vấn đề:

  • Kiểu dáng kích thước phù hợp sản phẩm shop đang bán
  • Họa tiết và màu sắc đặc trưng của shop
  • Nên sử dụng thêm logo và thông tin liên hệ trên túi giấy

Hiện, xưởng in Giao Thời là địa chỉ in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng ao và giá thành ưu đãi nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *