Hướng dẫn chi tiết bảo quản tờ rơi sau khi in để có chất lượng tốt nhất

Đa phần khách hàng in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng đều không quan tâm nhiều tới việc bảo quản tờ rơi. Trong khi đó, chất lượng của tờ rơi cũng phụ thuộc không nhỏ ở yếu tố này. 


in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng
Tờ rơi cần được bảo quản tốt để không rách hay hư hại
Vậy bảo quản tờ rơi sau khi in như thế nào để tờ rơi không bị rách và hư hại? In Giao Thời, công ty in Đà Nẵng chia sẻ với bạn về vấn đề này.

Để tờ rơi ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt

Tờ rơi là một cách thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ phổ biến hiện nay. Chất lượng của tờ rơi rất quan trọng. Tờ rơi khi được phát đến tay khách hàng cần có đảm bảo tính thẩm mỹ cao thu hút người xem. Do vậy, bên cạnh khâu thiết kế, in ấn thì bảo quản tời rơi sau khi in là công việc cần thiết.

Tờ rơi được sản xuất từ các loại giấy khác nhau nhưng đều có chung đặc điểm là hình ảnh, chữ in và màu sắc sẽ bị nhòe khi tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc khu vực có độ ẩm cao. Thậm chí, hiện nay những mẫu tờ rơi sử dụng loại giấy tốt như giấy mỹ thuật, giấy couche kết hợp với kỹ thuật gia công cán bóng cũng không tránh khỏi sự tác động của yếu tố độ ẩm.

Đặc biệt, nếu tờ rơi đó được in ấn từ những công ty/xưởng in sử dụng loại giấy chất lượng kém và mực in không đảm bảo thì tờ rơi nhanh hỏng. Do đó, ngay sau khi bạn nhận tờ rơi từ xưởng in ấn Đà Nẵng thì bạn cần cất giữ tờ rơi ở nơi khô ráo, sạch sẽ. Đặt những tờ rơi này trong thùng bìa caton là cách đơn giản và hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

>>> Tư vấn lựa chọn kích thước in tờ rơi đẹp và hiệu quả

Tránh vật sắc nhọn, va chạm mạnh

Một lưu ý nhỏ khác trong việc bảo quản tờ rơi bạn nên biết là: tránh để tờ rơi va chạm mạnh hoặc bị vật sắc nhọn đâm. Trong quá trình vận chuyển và bảo quản bạn nên lưu ý tới vấn đề này. Bởi tờ rơi rất dễ bị rách, đặc biệt là tờ rơi được in từ loại giấy chất lượng kém.

in tờ rơi tại Đà Nẵng
Không nên cất giữ tờ rơi ở khu vực nhiệt độ cao

Không nên cất giữ tờ rơi ở khu vực nhiệt độ cao

Ngoài những yếu tố ở trên thì bạn nên lưu ý tránh cất giữ tờ rơi ở khu vực có nhiệt độ cao. Bởi chất lượng của tờ rơi bị thay đổi. Hình ảnh, thông tin ký tự và màu sắc trên tờ rơi không đúng như sau khi in. Tờ rơi cũng rất dễ bị cháy, biến dạng.

Bên cạnh đó, màu mực in trên tờ rơi còn rất dễ bị phai màu do ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Tính thẩm mỹ của tờ rơi giảm đi rất nhiều.

Khách hàng đặt in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng đều in với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí. Vì thế, bảo quản tờ rơi trước khi đem đi phân phát, quảng cáo tiếp thị là rất quan trọng. Hi vọng thông tin công ty in Đà Nẵng chia sẻ trên giúp ích cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *