3 KHÔNG cần tránh khi in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng

Tờ rơi là một ấn phẩm quảng cáo truyền thống nhưng vẫn được sử dụng phổ biến trong kinh doanh hiện nay. Tờ rơi mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất khi tờ rơi đó được thiết kế và in với chất lượng tốt. Do đó, nếu bạn in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng thì bạn cần tránh 3 KHÔNG sau:


in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng
Tờ rơi là một ấn phẩm quảng cáo truyền thống nhưng vẫn được sử dụng phổ biến hiện nay

Không cung cấp được đầy đủ nội dung cho tờ rơi

Một trong số những yếu tố quyết định tới hiệu quả truyền thông của tờ rơi đó là nội dung. Bạn cần cung cấp cho xưởng in tờ rơi ở Đà Nẵng nội dung đầy đủ và chính xác. Họ sẽ giúp bạn thiết kế nội dung của tờ rơi nếu như bạn không tự mình thực hiện. Trong đó, có một lỗi sai phổ biến nhiều người in tờ rơi gặp phải là: không nắm được thông điệp và đối tượng nhận tờ rơi.

Thông điệp truyền tải của tờ rơi

Khách hàng sẽ không thể biết được bạn đang muốn truyền tải nội dung gì nếu như tờ rơi của bạn không có thông điệp. Song thông điệp trên tờ rơi cũng cần đáp ứng tiêu chí: ngắn gọn, rõ ràng, tạo ấn tượng mạnh.

Đối tượng khách hàng của tờ rơi

Trước khi bạn in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng bạn phải xác định được đối tượng khách hàng nhận tờ rơi sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng quyết định tới thiết kế, chất liệu giấy và loại mực in tờ rơi.

>>> Tư vấn lựa chọn kích thước in tờ rơi đẹp và hiệu quả

Không biết chính xác số lượng và kích thước in tờ rơi

Để tránh lãng phí khi in ấn tờ rơi thì bạn cần nắm được chính xác số lượng cần in tờ rơi là bao nhiêu? Kích thước cụ thể của tờ rơi ra sao?

in tờ rơi tại Đà Nẵng
Cần xác đinh số lượng tờ rơi cần in để tránh lãng phí

Số lượng tờ rơi

In ấn tờ rơi số lượng lớn không chỉ lãng phí mà còn tốn kém thêm nhiều chi phí mặc dù bạn nhận được giá ưu đãi từ xưởng in tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng. Ngược lại, số lượng tờ rơi quá ít lại không mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Vì thế. Bạn cần nắm được chính xác số lượng đặt in tờ rơi là bao nhiêu?

Kích thước của tờ rơi

Có nhiều loại kích thước để in tờ rơi. Một số kích thước thông dụng hiện nay: tờ rơi A4, tờ rơi A5, tờ rơi A3….

Tuỳ thuộc vào sản phẩm, nội dung quảng cáo và yêu cầu của khách hàng thì cơ sở in ấn chọn loại kích thước in tờ rơi phù hợp. Kích thước tờ rơi quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, nội dung truyền thông và báo giá in tờ rơi tại Đà Nẵng. Vì thế, bạn cần chủ động tính toán và chọn loại kích thước phù hợp cho mẫu tờ rơi của mình.

Không tìm hiểu địa chỉ in tờ rơi tại Đà Nẵng

Ngày nay với sự phát triển của internnet thì tìm một địa chỉ in ấn tại Đà Nẵng không khó. Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google hay facebook là đã thấy ngay xưởng in tờ rơi ở Đà Nẵng.

Song, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ in tờ rơi để có sản phẩm chất lượng và dịch vụ giá tốt. Bạn nên ưu tiên đơn vị in ấn tờ rơi có kinh nghiệm nhiều năm và người tiêu dùng phản hồi tích cực.

In Giao Thời là địa chỉ in ấn tờ rơi chuyên nghiệp tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu in tờ rơi hay các ấn phẩm khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *