Mách bạn mẹo hay để in phong bì đẹp với giá cực rẻ tại Đà Nẵng

Giá in một chiếc phong bì chỉ từ 500 VNĐ nhưng khi bạn đặt in với số lượng lớn lên tới hàng trăm, hàng nghìn chiếc thì chi phí cao hơn gấp nhiều lần. Vì thế, đa phần khách hàng đều có nhu cầu in phong bì giá rẻ tại Đà Nẵng.


in phong bì giá rẻ tại Đà Nẵng
Đặt in phong bị với số lượng nhiều sẽ được giá rẻ hơn rất nhiều
Làm sao để có được báo giá in phong bì ở Đà Nẵng tốt nhất, sản phẩm có chất lượng đẹp? Một vài mẹo nhỏ từ kinh nghiệm của nhiều khách hàng in phong bì thường xuyên được chia sẻ dưới đây phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc đó:

Lựa chọn chất liệu giấy in phong bì giá rẻ

Có nhiều loại giấy khác nhau được sử dụng để in phong bì từ bình dân tới cao cấp. Đối với dòng phong bì giá rẻ thì in bằng chất liệu giấy nào? Loại giấy đó có đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những chiếc phong bì hay không?

Theo đó, hầu hết xưởng in bao thư giá rẻ ở Đà Nẵng dùng giấy ford và giấy couche vì giá thành thấp. Mặc dù chất lượng 2 loại giấy này không thể bằng các dòng giấy cao cấp khác nhưng bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của chúng.

Ưu điểm là:

  • Bề mặt giấy sáng, bóng mịn
  • Định lượng đa dạng
  • Dai và bền
  • Mực in sắc nét, không bị nhoè
  • Chi phí thấp

Ngoài ra, nhiều dịch vụ in ấn Đà Nẵng sử dụng giấy couche và giấy ford để in phong bì giá rẻ còn là vì 2 dòng giấy này phù hợp với mọi công nghệ in hiện đại.

>>> Dịch vụ in phong bì giá rẻ, nhanh hỏa tốc tại Đà Nẵng

Lựa chọn mẫu phong bì

Thực tế khi bạn đặt in phong bì giá rẻ ở Đà Nẵng sẽ không có nhiều mẫu thiết kế để bạn lựa chọn. Nếu bạn không tự thiết kế mẫu phong bì riêng cho mình thì có thể tham khảo mẫu phong bì có sẵn tại xưởng in.

Đa phần mẫu phong bì phôi sẵn thường có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang tới cho sản phẩm sự chuyên nghiệp, lịch thiệp cần thiết. Do vậy, dịch vụ in phong bì giá rẻ phù hợp với khách hàng cần sử dụng phong bì với số lượng lớn, không chú trọng quá nhiều tới hình thức.

in phong bì đẹp tại Đà Nẵng
Giá in phong bì phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã

Thời điểm vàng đặt in phong bì

Một nguyên tắc bất di bất dịch trong in ấn mà bất kỳ khách hàng nào cũng cần biết đó là: thời gian đặt in ấn phẩm càng ngắn thì chi phí càng cao. Mặc dù thực tế các xưởng in hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đặt in phong bì lấy ngay của khách hàng.

Vậy thời điểm nào là tốt nhất để có được báo giá in phong bì tại Đà Nẵng hấp dẫn? Bạn nên tính toán và cân nhắc thời gian đặt in phong bì trước từ 1 tuần- 2 tuần. Cơ sở in ấn sẽ có báo giá tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi còn rất nhiều bí quyết khác giúp bạn in phong bì giá tốt. Hãy liên hệ cho chúng tôi nhận thêm thông tin tư vấn dịch vụ in phong bì giá rẻ tại Đà Nẵng hoặc tìm hiểu tại địa chỉ ingiaothoi.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *