Tổng hợp các mẫu in bao thư cực hot tại Đà Nẵng

Bao thư được sử dụng trong mọi lĩnh vực đời sống. Đặc biệt, các doanh nghiệp dùng rất nhiều tới sản phẩm này. Vậy khi in bao thư tại Đà Nẵng bạn sẽ chọn mẫu nào? Mẫu bao thư truyền thống hay phá cách, sáng tạo; cổ điển hay hiện đại…


In bao thư tại Đà Nẵng
Mẫu bao thư truyền thống luôn được ưa chuộng
Nếu bạn chưa chọn được mẫu in bao thư nào ưng ý thì hãy tham khảo một vài mẫu Giao Thời giới thiệu dưới đây:

Mẫu bao thư truyền thống

Là mẫu bao thư quen thuộc được các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Mẫu bao thư truyền thống được thiết kế đơn giản. Màu sắc chủ đạo là tông trắng đồng thời kết hợp hài hòa tông đỏ, xanh làm điểm nhấn.

Chất liệu và kích thước của sản phẩm đa dạng. Mặc dù đây không phải là một mẫu in phong bì đẹp tại Đà Nẵng nhưng sản phẩm có giá thành bình dân do không đòi hỏi cao về thiết kế.

Điểm hạn chế của mẫu bao thư này là: không tạo được thương hiệu riêng cho cá nhân, doanh nghiệp. Vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định in mẫu bao thư truyền thống.

Mẫu bao thư trắng đen

Mẫu bao thư trắng đen được thiết kế có phần mặt trước màu trắng và một đường ngạch màu đen. Phần mặt sau thì ngược lại.

Trắng và đen là 2 tông màu cơ bản rất dễ sử dụng. Khi 2 màu này phối hợp với nhau mang lại sự chuyên nghiệp, hiện đại, tinh tế và không kém phần cá tính. Do đó, mẫu bao thư này hoàn toàn phù hợp với một người thích sự mới mẻ và độc đáo, sáng tạo.

>>> Mách bạn 2 chất liệu giấy in bao thư giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Mẫu bao thư dạng món quà

Bao thư không chỉ được sử dụng để đựng tài liệu, giấy tờ quan trọng mà còn là món đồ truyền thông hiệu quả tới khách hàng. Bao thư dạng món quà mẫu bao thư là một gợi ý cho bạn.

Sản phẩm được in với kích thước chủ yếu là 9cm * 5,8cm. Bao thư được cột dây ở giữa. Chất liệu thông dụng là giấy kraft và giấy mỹ thuật. Bạn có thể yêu cầu công ty in ấn Đà Nẵng in thêm logo trên bao thư để quảng bá thương hiệu tốt nhất.

In bao thư rẻ tại Đà Nẵng
Mẫu bao thư ngày càng đa dạng về kích thước, mẫu mã

Mẫu phong bì thư mini

Là mẫu bao thư được sử dụng để đựng card visit. Sản phẩm cũng rất thuận tiện khi bạn có nhu cầu đựng trang sức và tiền lì xì đầu năm mới.

Mẫu bao thư mini được in chủ yếu bằng chất liệu giấy kraft. Giấy kraft bền đẹp, thân thiện với môi trường và có giá thành rẻ.

Mẫu bao thư có điểm nhấn là nút áo

Nếu bạn cần một mẫu bao thư để đựng sản phẩm thời trang thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm có điểm nhấn là nút áo ở phần nắp mở của bao thư.

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ chất liệu, màu sắc hay hoạt tiết trang trí nào theo ý muốn. Kích thước của bao thư phù hợp nhu cầu/ mục đích sử dụng.

Ngoài những mẫu bao thư ở trên thì Giao Thời còn rất nhiều mẫu in bao thư khác. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu in bao thư tại Đà Nẵng trực tiếp ở https://www.inangiaothoi.com/

>>> Địa chỉ in bao thư giá rẻ nhất, chất lượng tốt ở Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *