[TƯ VẤN] Chọn kỹ thuật in nhãn mác nhanh, rẻ và tốt ở Đà Nẵng

Các công ty in Đà Nẵng ứng dụng nhiều phương pháp in tem nhãn mác. Tùy thuộc vào mục đích, số lượng và sản phẩm của khách hàng đặt in nhãn mác ở Đà Nẵng sẽ có phương pháp phù hợp để có sản phẩm chất lượng và tiết kiệm tối đa chi phí. 

 
in nhãn mác ở Đà Nẵng
Cần chọn phương pháp in phù hợp để có sản phẩm chất lượng cà tiết kiệm tối đa chi phí

Tham khảo thông tin tư vấn dưới đây giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi in tem nhãn mác tại Đà Nẵng:

Số lượng đặt in nhãn mác ở Đà Nẵng

Có thể bạn chưa biết mỗi kỹ thuật in ấn lại có ưu điểm, hạn chế riêng. Căn cứ vào yêu cầu số lượng đặt in nhãn mác các công ty in ấn Đà Nẵng sẽ sử dụng phương pháp in phù hợp.

Là một khách hàng bạn cần biết chắc chắn số lượng nhãn mác cần in là bao nhiêu? Đây là yếu tố quan trọng quyết định chi phí in ấn và thời gian nhận sản phẩm.

Ví dụ như: Nếu bạn cần in nhãn mác lấy ngay với số lượng nhỏ và vẫn đảm bảo về chất lượng thì in kỹ thuật số là phương pháp tốt nhất. Ngược lại, số lượng đặt in nhãn mác lớn (từ 5.000 tem trở lên) thì kỹ thuật in flexo lại là lựa chọn phù hợp hơn cả.

>>> Đây là kỹ thuật in nhãn mác hiện đại tại Đà Nẵng hiện nay

Ngân sách in nhãn mác

Báo giá in nhãn mác tại Đà Nẵng phụ thuộc vào 2 yếu tố là: chất liệu giấy in và kích thước của sản phẩm. Ngoài ra, một số yếu tố ảnh hưởng khác là: màu sắc của nhãn mác, công đoạn gia công và yêu cầu nhãn mác (độ bền trong môi trường, thiết kế…).

Bạn muốn in nhãn mác giá rẻ ở Đà Nẵng thì xưởng in sẽ phải chọn công nghệ in ấn vừa đáp ứng yêu cầu chất lượng lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Trong đó, in offset và in kỹ thuật số là 2 phương pháp in nhãn mác ở Đà Nẵng phổ biến hiện nay. Nhãn mác được in từ kỹ thuật số và in offset đảm bảo thẩm mỹ, độ bền và số lượng giao hàng, giá thành hợp lý.

in nhãn mác dán tại Đà Nẵng
Báo giá in nhãn mác phụ thuộc vào chất liệu giấy in và kích thước của sản phẩm

 

Yêu cầu chất lượng của nhãn mác

Như đã nói ở trên mỗi công nghệ in ấn lại có đặc điểm riêng. Chọn công nghệ in nhãn mác nào cũng sẽ phụ thuộc lớn vào yêu cầu chất lượng sản phẩm của bạn.

Đối với những loại nhãn mác cần hiệu ứng, độ chính xác của màu sắc… thì sẽ dùng kỹ thuật in flexo. Hay in kỹ thuật số sẽ phù hợp với những loại tem nhiều chi tiết và đòi hỏi hiệu ứng chuyển màu. Công nghệ in offset là phương pháp tạo ra chiếc tem nhãn mác chất lượng cao.

Thời gian giao nhận nhãn mác

Bạn cần in nhãn mác lấy gấp thì xưởng in ấn Đà Nẵng không thể in bằng công nghệ in lưới hay in lụa…. Phương pháp in phù hợp nhất đối với trường hợp này đó là in kỹ thuật số hoặc in offset.

Trong trường hợp bạn muốn in nhãn mác sản phẩm bằng kỹ thuật in lưới thì xưởng in vẫn thực hiện được nhưng chi phí sẽ khá cao. Như vậy có thể thấy thời gian giao nhận hàng cũng sẽ quyết định lớn tới lựa chọn công nghệ và chi phí in nhãn mác.

Cuối cùng bạn hãy sử dụng dịch vụ in nhãn mác ở Đà Nẵng của địa chỉ tin cậy. Để in nhãn mác nhanh, rẻ và tốt bạn hãy liên hệ cho chúng tôi nhé.

>>> Tư vấn các loại chất liệu in nhãn mác dán phổ biến tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *