Tổng hợp mẫu in tờ rơi giá rẻ, đẹp tại Đà Nẵng

Kiểu dáng của tời rơi có ảnh hưởng nhất định tới chi phí in ấn và đặc biệt là hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Mẫu tờ rơi nào vừa đẹp, hấp dẫn lại vừa giá rẻ? Bạn có thể tham khảo và chọn một trong số những mẫu in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng dưới đây: 


in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng
Tờ rơi được thiết kế theo nhiều mẫu khác nhau

Mẫu tờ rơi gấp xếp 3

Tờ rơi gấp 3 không còn xa lạ với nhiều người. Trong đó, mẫu tờ rơi gấp xếp 3 là mẫu tờ rơi được các công ty in ấn Đà Nẵng sử dụng phổ biến hiện nay. Kích thước của mẫu tờ rơi gấp xếp 3 là kích thước của tờ A4.

Tờ rơi có 6 mặt để bố trí hình ảnh và trình bày nội dung thông tin sản phẩm hoặc dự án. Cụ thể như sau:

in tờ rơi tại Đà Nẵng
Mẫu tờ rơi gấp xếp 3

3 mặt bên ngoài của tời rơi

+ Mặt trên cùng của tờ rơi là mặt bìa chính. Nội dung thông tin gồm có: logo, tên sản phẩm/dự án, tên doanh nghiệp và hình ảnh đẹp

+ Hai mặt bên ngoài còn lại in thông tin và hình ảnh phụ ít quan trọng. Ví dụ như: thông tin liên hệ, thông tin bổ sung cho sản phẩm/dự án

3 mặt bên trong của tờ rơi

Là 3 mặt quan trọng nhất của rơi gấp xếp 3. Bởi nó sẽ được dùng để in thông tin quan trọng. Vì thế, phần này được đầu tư rất lớn.

>>> Cẩm nang in ấn tờ rơi giá rẻ, đẹp và nhanh cho các siêu thị ở Đà Nẵng

Mẫu tờ rơi gấp 3 cửa sổ

Khác với mẫu tờ rơi gấp xếp 3 thì mẫu tờ rơi gấp cửa sổ có kích thước lớn hơn (tờ A3). Đây cũng là một mẫu in tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn.

in tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng
Mẫu tờ rơi gấp 3 cửa sổ
Một tờ rơi gấp 3 kiểu cửa sổ được thiết kế gồm những phần như sau:

  • 1 mặt lưng có thông tin/hình ảnh bổ sung cho sản phẩm/dự án
  • 2 mặt ngoài được ghép lại với nhau có nhiệm vụ chính của những tranh bìa. Nội dung thông tin chủ yếu là: tên doanh nghiệp, logo và hình ảnh đẹp
  • 3 mặt bên trong được in nội dung thông tin đầy đủ của sản phẩm/dự án

Mẫu tờ rơi kiểu zich zac

Một mẫu tờ rơi gấp 3 có kích thước A4 khác bạn có thể tham khảo khi in tờ rơi tại Đà Nẵng đó là kiểu tờ rơi zich zac. Không giống như 2 mẫu tờ rơi nào ở trên, tờ rơi kiểu zich zac không có mặt trong và mặt ngoài. 

In tờ rơi ở Đà Nẵng
Mẫu tờ rơi kiểu zich zac
Tờ rơi kiểu zich zac có mặt trước và mặt sau. Nội dung thông tin và hình ảnh đều dàn trải nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố logic.

Mỗi mẫu tờ rơi lại có những ưu điểm riêng. Tờ rơi kiểu gấp xếp dành cho nội dung thông tin quan trọng + phụ. Tờ rơi zic zac lại phù hợp khi tất cả thông tin bạn cần cung cấp cho người xem đều quan trọng. Vậy khi bạn in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng bạn sẽ chọn mẫu tờ rơi kiểu nào? Liên hệ ngay cho in Giao Thời để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *