Tìm hiểu 4 chất liệu in nhãn mác dán decal ở Đà Nẵng

Chất liệu có những ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và báo giá in nhãn mác tại Đà Nẵng. Vậy có những chất liệu nào được sử dụng để in nhãn mác dán ở Đà Nẵng? Chất liệu nào là tốt nhất, rẻ nhất?

 
in nhãn mác dán ở Đà Nẵng
Chất liệu giấy ảnh hưởng đến chất lượng và báo gia in nhãn mác dán

Đừng bỏ lỡ nội dung thông tin chia sẻ dưới đây nếu như bạn muốn biết câu trả lời:

Chất liệu giấy in nhãn mác dán ở Đà Nẵng

Giấy là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp in ấn Đà Nẵng, trong đó có in nhãn mác. Đặc biệt đây cũng là một chất liệu có giá thành thấp nên xưởng in nhãn mác tại Đà Nẵng thường đưa ra báo giá rẻ.

Song không vì thế mà chất lượng của tem nhãn mác decal giấy bị ảnh hưởng và đánh giá thấp. Sau khi in ấn kết hợp với một số công đoạn gia công như cán bóng hay cán mờ, tem decal giấy có tính thẩm mỹ cao và khá bền.

Lựa chọn giấy để in tem nhãn mác khi tem mác đó sử dụng cho sản phẩm như: bia, rượu hoặc sản phẩm có lớp bề mặt texture. Thực tế, chất liệu giấy in tem mác cũng có một số hạn chế nhất định, chủ yếu là độ bền.

Vì thế, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn chất liệu này in nhãn mác sản phẩm. Bạn cần căn cứ vào giá trị sản phẩm và ngân sách tài chính của mình.

>>> [TƯ VẤN] Chọn kỹ thuật in nhãn mác nhanh, rẻ và tốt ở Đà Nẵng

In tem mác từ chất liệu nhựa BOPP

BOPP được viết tắt từ polypropylenes. Cũng như nhiều loại tem nhãn nhựa khác, tem mác decal BOPP có độ bền cao và chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt như: nhiệt độ, hoá chất, độ ẩm….

Ưu điểm của tem nhãn mác nhựa BOPP đó là:

  • Màu sắc kim loại, chủ yếu là màu trắng hoặc màu trong suốt
  • Không bị rách, ăn mòn trong quá trình sử dụng

Khi bạn in nhãn mác dán ở Đà Nẵng cho những sản phẩm thực phẩm tươi sống và đồ uống thì bạn nên chọn chất liệu nhựa BOPP. Ngoài ra, sản phẩm cần nhìn thấy bên trong thì sử dụng tem mác BOPP là tốt nhất.

in nhãn mác tại Đà Nẵng
Chất liêu giấy được sử dụng có thể phụ thuộc vào sản phẩm bên trong chai lọ

 

In tem nhãn bằng chất liệu PET

PET được viết tắt từ polyester. Một điểm dễ nhận thấy ở tem mác PET đó là: màu sắc trắng đục, vinyl vỡ hoặc màu trong suốt.

Đây là một loại tem nhãn mác dán có ưu điểm tuyệt vời.

  • Chất lượng của tem không bị ảnh hưởng bởi hoá chất, nhiệt độ và tia UV
  • Tem có độ bền cao

Chính vì thế, những sản phẩm ngoài trời nên lựa chọn PET làm chất liệu in tem nhãn mác.

In tem nhãn mác từ chất liệu polyolefin

Đây không phải là chất liệu tốt nhất dành cho khách hàng có nhu cầu in nhãn mác giá rẻ ở Đà Nẵng. Mặc dù, tem polylefin có giá in cao nhưng chất lượng lại được đánh giá rất tốt.

Tem mác polylefin phù hợp với những sản phẩm cần tính thẩm mỹ cao. Nó có thể dùng cho nhiều loại bao bì khác nhau. Tem mác polylefin cung cấp thông tin và thu hút người xem rất tốt.

Mỗi loại chất liệu lại có đặc điểm riêng. Việc chọn chất liệu nào để in nhãn mác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Liên hệ tới in Giao Thời, xưởng in nhãn mác tại Đà Nẵng để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *