5 chiêu in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng rẻ và đẹp như mơ

Nhiều người không thích mặc áo thun đồng phục bởi sự đơn điệu, tẻ nhạt, nhàm chán và chất vải xấu. In Giao Thời, địa chỉ in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng mách bạn tuyệt chiêu sở hữu sản phẩm bền đẹp, phong cách mà giá lại tốt nhất.


in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng
Áo thun đồng phuc – trang phục được sử dụng phổ biến hiện nay

Hãy cùng xem đó là bí quyết gì nhé!

Vải in áo thun

Chọn vải in áo thun rất quan trọng. Bởi một chiếc áo có bền đẹp hay không phụ thuộc rất lớn vào yếu tố này. Vậy các xưởng in áo thun tại Đà Nẵng sử dụng loại vải nào? Đâu là chất liệu tốt nhất mà bạn đang cần?

Vải in áo thun
Chiếc áo có bền đẹp hay không phụ thuộc rất lớn vào chất liệu vải
Cotton, lanh, lacose… là 3 loại vải thường được dùng in áo thun. Trong đó, vải cotton phổ biến nhất vì nó có giá thành hợp lý và nhiều ưu điểm vượt trội.

Nếu bạn muốn in áo thun đồng phục thì bạn nên chọn vải cotton. Áo thun đồng phục vải cotton có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả và người mặc luôn cảm thấy dễ chịu.

Bảng màu hot in áo thun đồng phục

Mỗi tông màu mang những ý nghĩa khác nhau. Mặt khác, màu sắc của áo thun đồng phục thể hiện bộ mặt của chính những người mặc. Màu sắc còn quyết định trực tiếp tới thẩm mỹ của những chiếc áo thun đồng phục. 

Bảng màu hot in áo thun đồng phục
Mỗi tông màu mang những ý nghĩa khác nhau

Vì thế, bạn hãy cân nhắc chọn màu áo thun phù hợp đối tượng người mặc, doanh nghiệp/tổ chức và hoạ tiết, logo trang trí. Một số màu sắc áo thun đồng phục hot hiện nay là: trắng, đen, xanh, đỏ, cam, vàng…. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tư vấn từ xưởng in áo thun đồng phục đẹp ở Đà Nẵng để có lựa chọn tốt nhất.

Hoạ tiết trang trí in áo thun đẹp

Một số khách hàng thích mẫu áo thun đồng phục trơn (sản phẩm không có hoạ tiết trang trí). Ngược lại, đa phần khách hàng lại thích mẫu có hoạ tiết. Đó có thể là chữ, hình ảnh và logo của lớp học, công ty/doanh nghiệp….

Hoạ tiết trang trí được sử dụng đúng và hài hòa, thống nhất tăng thêm thẩm mỹ cho sản phẩm. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng hoạ tiết tránh gây rối mắt và làm hỏng chiếc áo thun đồng phục. 

>>> 7+ lưu ý in áo thun tại Đà Nẵng bạn nhất định phải biết

Size áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục thường dành cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc công ty/ doanh nghiệp. Do đó, size áo cũng rất đa dạng. Tại các xưởng in luôn có một bảng size chiều cao và cân nặng của áo. Bạn hãy tham khảo và chọn size áo vừa với người mặc.

Ngoài ra, đối với những người có size quá khổ thì bạn nên trao đổi trực tiếp với xưởng in. Họ hỗ trợ bạn có sản phẩm tốt nhất. 

Size áo thun đồng phục
Chọn size áo vừa với người mặc

Địa chỉ in áo thun giá rẻ ở Đà Nẵng

Để tránh những sai sót không mong muốn như: giá áo cao, không có hợp đồng, sai khác mẫu và thiếu áo, nhầm size… bạn cần tìm địa chỉ in ấn tại Đà Nẵng uy tín. Đây là xưởng in áo thun được nhiều người lựa chọn và phản hồi tốt.

In Giao Thời tự hào là doanh nghiệp in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm tốt cả về chất lượng và giá thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ : 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com
Website : www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *