Trọn bộ bí kíp in tờ rơi dành riêng cho các spa tại Đà Nẵng

Spa là một trong những ngành nghề, lĩnh vực sử dụng rất nhiều tờ rơi tiếp cận và phục vụ khách hàng. Vậy nên khi bạn cần in tờ rơi tại Đà Nẵng cho các spa thì bạn sẽ phải tuân thủ quy cách in ấn và những lưu ý riêng nhằm đảm bảo ấn phẩm có chất lượng tốt nhất. 


in tờ rơi ở Đà Nẵng
In tờ rơi cho spa cần có tính thẩm mỹ cao để mang lại hiệu quả quảng cáo tích cực

Tiêu chuẩn thiết kế và in tờ rơi tại Đà Nẵng dành cho spa

Không giống như bất cứ ngành nghề nào khác, spa là một lĩnh vực có đặc thù riêng. Đó chính là làm đẹp. Đây cũng là lý do chính giải thích vì sao những tờ rơi được in cho các spa cần có tính thẩm mỹ cao để mang lại hiệu quả quảng cáo tích cực.

Công ty in ấn tờ rơi ở Đà Nẵng có quy định riêng khi in tờ rơi spa. Cụ thể như sau:

Mẫu thiết kế in tờ rơi spa

Mẫu thiết kế tờ rơi spa có thể do xưởng in hoặc chính khách hàng thực hiện. Song mẫu thiết kế tờ rơi spa phải đáp ứng được tiêu chuẩn đó là:

+ Hình ảnh: sắc nét, chất lượng cao.

+ Nội dung thông tin rõ ràng. Trên đó liệt kê các dịch vụ kèm theo bảng giá công khai. Ngoài ra còn có những chương trình khuyến mại, ưu đãi. 

in tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng
Thiết kế tờ rơi spa cần đảm bảo tiêu chuẩn về hình ảnh và thông tin rõ ràng

In tờ rơi cho các spa

+ Chất liệu: nên lựa chọn loại giấy cao cấp sẽ cho ra ấn phẩm tờ rơi đẹp. Tuy nhiên, giấy cao cấp thường có giá thành cao. Vì thế bạn hãy cân nhắc chất liệu phù hợp ngân sách của mình.

+ Kích thước tờ rơi spa đa dạng. Trong đó, kích thước phổ biến là: kích thước A5 và kích thước giấy A4.

+ Công nghệ in ấn tờ rơi spa chủ yếu hiện nay là in kỹ thuật số và in offset. Phương pháp in offset được sử dụng phổ biến để in tờ rơi tại Đà Nẵng. Nguyên nhân là do nó in nhanh, số lượng lớn và chất lượng ấn phẩm tốt.

+ Gia công có nhiều công đoạn. Ví dụ như: ép kim, dập chìm, dập nổi, phủ UV hay cán màng và cán bóng. Lựa chọn công đoạn gia công nào cho mẫu tờ rơi spa phụ thuộc vào chính yêu cầu của khách hàng

>>> 3 KHÔNG cần tránh khi in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng

Lưu ý khi in tờ rơi spa

Tờ rơi là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của các spa. Mẫu tờ rơi đẹp thì khách hàng mới có đánh giá cao về spa đó ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

báo giá in ấn tờ rơi ở Đà Nẵng
Tờ rơi là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của các spa

Do đó, khi in tờ rơi spa bạn cần tránh một số lỗi sai rất hay gặp dưới đây:

Lỗi chính tả

Nội dung thông tin trên tờ rơi có lỗi chính tả sẽ ảnh hưởng tới spa. Spa không chuyên nghiệp và cẩn trọng. Vì vậy, bạn cần soát lại nội dung thông tin kỹ lưỡng trước khi tiến hành in số lượng lớn.

Màu sắc đơn điệu, nhàm chán

Đây là một lỗi sai khiến cho tờ rơi không mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Bạn nên chọn tông màu cho tờ rơi đồng nhất với màu sắc thương hiệu của spa đó. 

báo giá in tờ rơi ở Đà Nẵng
Tông màu cho tờ rơi đồng nhất với màu sắc thương hiệu của spa

In tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng có chất lượng kém

Để tiết kiệm ngân sách, đa phần người tiêu dùng đều tìm tới xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng. Song họ lại không quan tâm nhiều tới chất lượng sản phẩm. Đây là một sai lầm kinh điển bạn cần tránh.

Nếu bạn cần một địa chỉ in tờ rơi ở Đà Nẵng uy tín thì hãy liên hệ với in Giao Thời. Chúng tôi không phải là công ty in ấn tờ rơi giá rẻ nhất nhưng cho bạn mức giá và ấn phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI


Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *