5 lý do vì sao bạn nên in nhãn mác sản phẩm tại Đà Nẵng?

Tem nhãn mác xuất hiện rất nhiều trong đời sống hàng ngày của bạn. Từ sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, quần áo, giày dép cho tới sản phẩm giá trị lớn như tivi, tủ lạnh, xe cộ…. Vai trò in nhãn mác sản phẩm tại Đà Nẵng với doanh nghiệp và người tiêu dùng là gì?


in nhãn mác sản phẩm tại Đà Nẵng
Tem nhãn mác xuất hiện rất nhiều trong đời sống hàng ngày của bạn

In ấn Giao Thời cho bạn biết câu trả lời đầy đủ nhất trong nội dung chia sẻ sau đây:

Vai trò in nhãn mác đối với doanh nghiệp

Với một doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm họ cần số in tem nhãn mác với số lượng lớn, thường xuyên. Lý do vì sao họ cần phải chi khoản ngân sách không nhỏ cho những chiếc tem mác nhỏ?

Nguyên nhân thực sự là ở đây:

Tuân thủ theo quy định của Nhà nước

Theo Nghị định 89/2006/NĐ-CP quy định cụ thể trách nhiệm của nhà sản xuất về vấn đề cung cấp thông tin sản phẩm trên tem nhãn mác. Nội dung thông tin sản phẩm thể hiện trên tem mác phải chính xác và trung thực.

Ngoài ra, có quy định chi tiết về tem mác của một sản phẩm. Bao gồm: chất liệu, màu sắc, kích thước, ngôn ngữ, nội dung thông tin và cách trình bày.

in nhãn mác tại Đà Nẵng
Nội dung thông tin sản phẩm thể hiện trên tem mác phải chính xác và trung thực

Nâng cao chất lượng sản phẩm

Một lý do khác giải thích vì sao doanh nghiệp rất chú trọng tới hình thức tem nhãn mác. Đó là vì: tem nhãn mác có vai trò nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm có thẩm mỹ tốt hơn, gây chú ý và thu hút khách hàng. Bởi thiết kế tem mác đẹp mắt. Chất liệu in ấn tốt. Tem mác được in bằng công nghệ in hiện đại và gia công cán màng vừa bền lại vừa có hiệu ứng độ bóng cần thiết.

in nhãn mác dán tại Đà Nẵng
Sản phẩm có thẩm mỹ tốt hơn, gây chú ý và thu hút khách hàng

Nhận diện thương hiệu, tăng cạnh tranh và kích thích mua hàng

Tem mác sản phẩm có màu sắc và logo thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, trên tem mác còn một số thông tin khác như: hướng dẫn, nguồn gốc, thành phần…. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra sản phẩm đó của doanh nghiệp nào.

Mục đích cuối cùng của thiết kế, in nhãn mác sản phẩm tại Đà Nẵng của doanh nghiệp đó là kích thích người tiêu dùng mua hàng, tăng doanh thu. Với tem mác bắt mắt, thiết kế đẹp và tạo thiện cảm, ấn tượng tốt người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn nhiều hơn so với sản phẩm tem mác xấu.

>>> Xưởng in nhãn mác dán sản phẩm, báo giá rẻ nhất Đà Nẵng

Vai trò in nhãn mác dán đối với người tiêu dùng

Ở vị trí của người tiêu dùng thì tem nhãn mác sản phẩm có một số vai trò như sau:

in nhãn mác giá rẻ tại Đà Nẵng
Các thông tin về sản phẩm rất quan trọng với người tiêu dùng

Nắm bắt được thông tin quan trọng sản phẩm

Các thông tin về sản phẩm rất quan trọng với người tiêu dùng. Trong đó, bao gồm các thông tin: thành phần, nguồn gốc xuất xứ, ngày tháng sử dụng, hướng dẫn sử dụng, khuyến cáo,…. Người tiêu dùng quyết định mua hay không mua sản phẩm phụ thuộc một phần vào yếu tố này.

Sử dụng sản phẩm đúng cách

Khi mua một sản phẩm, người tiêu dùng không thể biết cách sử dụng đúng nếu như nhà sản xuất không cung cấp thông tin. Do vậy trên nhãn mác luôn có một phần nội dung thông tin này.

xưởng in nhãn mác tại Đà Nẵng
Nhà sản xuất cần phải cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác
Đặc biệt là sản phẩm liên quan tới sức khỏe (dược phẩm, thực phẩm) thông tin hướng dẫn của nhà sản xuất trên tem mác giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đúng, an toàn và hiệu quả.

Với vai trò ở trên doanh nghiệp đặt in nhãn mác sản phẩm tại Đà Nẵng đầu tư rất lớn cả về thiết kế và in ấn. In Giao Thời là công ty in ấn Đà Nẵng có trên 5 năm kinh nghiệm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng nhận được mẫu tem mác đẹp được in từ kỹ thuật in ấn hiện đại. Bạn hoàn toàn yên tâm chi phí in ấn. Giao Thời cung cấp báo giá in nhãn mác ở Đà Nẵng có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ chi tiết:

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI

Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *