30+ mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp, độc đáo

Các mẫu tờ rơi tuyển dụng ngày càng được doanh nghiệp đầu tư thiết kế và in ấn. Làm sao có được mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp? Nếu bạn quan tâm tới tờ rơi tuyển dụng thì đừng bỏ qua thông tin In Giao Thời chia sẻ dưới đây:

Tờ rơi tuyển dụng có tác dụng như thế nào?

Tuyển dụng nhân sự là một hoạt động quan trọng của doanh nghiệp. Một trong số cách thức tuyển dụng đó là sử dụng tờ rơi.

Lợi ích của tờ rơi tuyển dụng là:

  •       Tiếp cận được nhiều ứng viên tiềm năng, đúng và trúng đối tượng
  •        Là một cách thức truyền thông, quảng cáo và định vị thương hiệu đơn giản nhưng lại tạo được ấn tượng, thiện cảm và sự chuyên nghiệp
  •          Chi phí rẻ
  •          Mẫu thiết kế đẹp mắt, chất liệu in ấn đa dạng

Mẫu tờ rơi tuyển dụng thế nào là đạt chuẩn?

Khác với mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh, đối tượng của mẫu tờ rơi tuyển dụng là những ứng viên có nhu cầu cần việc. Do đó, mẫu tờ rơi tuyển dụng việc làm sẽ phải đáp ứng được các điều kiện tiêu chuẩn sau:

Thiết kế độc đáo

Tờ rơi tuyển dụng được thiết kế bắt mắt thu hút và tạo được ấn tượng tốt ở người xem. Thiết kế tờ rơi độc đáo là đặt vào tâm lý của vị trí người xem. Ứng viên thích một tờ rơi tuyển dụng như thế nào?

Các ý tưởng thiết kế tờ rơi không giới hạn. Đa phần các mẫu tờ rơi tuyển dụng hiện nay có ý tưởng thiết kế từ những hot trend, xu hướng hay trào lưu, vấn đề thịnh hành ở tại một thời điểm.

Chất liệu giấy chất lượng

Có nhiều loại giấy in tờ rơi. Bạn sẽ chọn loại giấy in nào? Bạn nên biết chất liệu giấy quyết định trực tiếp tới chất lượng bản in tờ rơi và hiệu quả sử dụng. Giấ ford, giấy couche và giấy bristol là 3 loại giấy có chất lượng hàng đầu và giá cả phải chăng được sử dụng in tờ rơi.

Đừng ham rẻ, chọn loại giấy chất lượng kém cho ra tờ rơi màu xấu, nhòe. Ứng viên về doanh nghiệp của bạn như thế nào khi cầm trên tay tờ rơi mỏng và xấu?

Nội dung, màu sắc và hình ảnh

Nội dung, màu sắc và hình ảnh là 3 yếu tố quan trọng cung cấp thông tin giá trị cho người xem tờ rơi. Với một mẫu tờ rơi tuyển dụng việc làm thì nội dung, màu sắc và hình ảnh sẽ ra sao?

  •          Nội dung của tờ rơi tuyển dụng

Nội dung ngắn gọn, súc tích và đầy đủ. Trong đó, gồm có: giới thiệu, mô tả công việc, mức lương và các chính sách phúc lợi, địa chỉ làm việc, thời gian nhận hồ sơ….

  •          Màu sắc thiết kế tờ rơi tuyển dụng

Màu sắc tờ rơi được phối theo nguyên tắc 60:30:10. 60% màu chủ đạo là nền trắng, 30% màu trang trí chủ yếu là màu xanh và 10% còn lại là màu nhấn.

Một số doanh nghiệp ưu tiên sử dụng tông màu thương hiệu cho thiết kế tờ rơi tuyển dụng. Đây là cách giúp họ tối ưu chi phí, tăng hiệu quả của tờ rơi.

  •          Hình ảnh trên mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp

Hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao. Có 2 loại hình ảnh sử dụng thiết kế tờ rơi tuyển dụng việc làm là: hình ảnh minh hoạt và hình ảnh thực tế.

Các ứng viên thích tờ rơi có hình ảnh thực tế hơn. Thông qua hình ảnh, họ phần nào nhận đinh, đánh giá được môi trường làm việc.

Ngoài những tiêu chuẩn ở trên, tờ rơi tuyển dụng cũng phải đảm bảo được yếu tố: bố cục trình bày khoa học, kích cỡ tờ rơi nhỏ gọn, kiểu dáng 1 mặt hoặc dạng gấp,…. Hãy xác định đối tượng đọc tờ rơi là ai để có phương án thiết kế phù hợp. Ví dụ: mẫu tờ rơi đen trắng đẹp phù hợp với lao động phổ thông, mẫu tờ rơi cao cấp hơn lại dành cho nhóm lao động trình độ, tay nghề cao….

30+ mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp, độc đáo

In Giao Thời giới thiệu tới bạn những mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp để bạn tham khảo và có ý tưởng thiết kế sáng tạo riêng.

Mẫu tờ rơi tuyển dụng công nhân

Mẫu tờ rơi tuyển dụng công nhân thường rất đơn giản. Tuy nhiên, nó vẫn bảo đảm được tiêu chí thẩm mỹ và hiệu quả.

 

 

 

Mẫu tờ rơi tuyền dụng nhân viên

Mẫu tờ rơi tuyển dụng nhân viên kinh doanh, ngân hàng, hành chính văn phòng… được chăm chút và đầu tư kỳ công. Thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu tờ rơi tuyền dụng thực tập sinh

Đối tượng của tờ rơi thực tập sinh năng động, trẻ trung và cá tính. Do vậy, từ màu sắc đến hình ảnh, ngôn từ và ý tưởng thiết kế mẫu tờ rơi tuyển dụng thực tập sinh đều phải thống nhất tinh thần đó.

 

 

 

 

 

 

 

Các mẫu tờ rơi tuyển dụng việc làm đẹp khác

Đặc thù của mỗi lĩnh vực ngành nghề lại cần có tờ rơi tuyển dụng thiết kế riêng. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu tờ rơi sau để hiểu rõ hơn:

 

 

 

 

 

 

 

 

Như vậy In Giao Thời, công ty in giá rẻ Đà Nẵng tư vấn cho bạn cách làm sao có được mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp. Bạn cần in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng, chất lượng tốt, giao hàng nhanh và số lượng không giới hạn. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với In Giao Thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *