101+ mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh thu hút người đăng ký

Mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh là công cụ truyền thông nhà trường tiếp cận trực tiếp và nhanh nhất với học viên. Ở vị trí học viên thì tời rơi tuyển sinh cung cấp rất nhiều nội dung thông tin quan trọng.

Thiết kế, in ấn và sử dụng tờ rơi tuyển sinh là cần thiết. Song ngay cả bạn đầu tư chi phí rất lớn vào tờ rơi mà hiệu quả đạt được không cao. Bạn có biết nguyên nhân từ đâu? In Giao Thời, xưởng in tờ rơi tại Đà Nẵngcho bạn biết câu trả lời.

Tác dụng của mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh

 

Không phải tự nhiên, các trường học chi khoản kinh phí không nhỏ cho truyền thông marketing, trong đó có in ấn tờ rơi. Tờ rơi tuyển sinh đại học, mầm non, tiếng anh… có những lợi ích và vai trò sau:

  • Tiếp cận đúng, trúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng
  • Chi phí thiết kế, in ấn và phát tờ rơi thấp hơn nhiều so với các công cụ quảng cáo khác

Tờ rơi quảng cáo tuyển sinh chuyên nghiệp có yếu tố nào?

Có một thực tế phổ biến hiện nay là mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh hay tờ rơi quảng cáo đất nền,… chưa thực sự hiệu quả. Một trong số nguyên nhân chính đó là tờ rơi không có được yếu tố chuyên nghiệp.

Những tiêu chí đánh giá tờ rơi tuyển sinh chuyên nghiệp gồm có:

Tùy theo mục đích sử dụng mà lựa chọn mẫu thiết kế

 

Tờ rơi tuyển sinh được thiết kế từ nhiều ý tưởng sáng tạo. Dù là người thiết kế chuyên hay không chuyên thì ý tưởng đó xuất phát từ chính yêu cầu của bạn.

Vì vậy, trước khi bắt tay vào thiết kế sẽ phải xác định được mục đích của tờ rơi là gì? Đối tượng? Nội dung thông tin?

Chú trọng vào nội dung và hình ảnh

 

Giá trị của tờ rơi chính là nội dung. Nội dung cho khách hàng thông tin hữu ích. Trong khi đó, hình ảnh lại là điều kiện đủ để thu hút người xem.

Do đó, nội dung và hình ảnh của mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh cần:

  • Nội dung: đầy đủ, ngắn gọn và súc tích
  • Hình ảnh: đẹp, sắc nét, chân thực

Chọn một đơn vị in ấn uy tín có ấn phẩm chất lượng

 

Cuối cùng bạn hãy chọn một địa chỉ in ấn uy tín và có nhiều kinh nghiệm. Họ giúp khách hàng có được bản in chuẩn, chất lượng cao cấp.

Bên cạnh đó, công ty in ấn uy tín còn đảm bảo thời gian giao nhận hàng. Báo giá in tờ rơi hợp lý và có nhiều ưu đãi. Đặc biệt họ còn có dịch vụ thiết kế tờ rơi nếu bạn không có bộ phận thiết kế riêng.

101+ mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh thu hút người đăng ký

Không có mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh nào là giống nhau. Điểm khác nhau đó nằm ở đâu? Cùng In Giao Thời tham khảo mẫu tờ rơi tuyển sinh sau để tìm ra câu trả lời:

Mẫu tờ rơi tuyển sinh đại học

 

 

Tờ rơi tuyển sinh đại học hướng tới đối tượng là học sinh trung học phổ thông, giáo viên, phụ huynh và người đi làm. Ngôn ngữ thiết kế tờ rơi là tinh thần hiện đại, trẻ trung và văn phong sư phạm.

Mẫu tờ rơi tuyển sinh mầm non

 

Tờ rơi tuyển sinh mầm non có màu sắc tươi sáng, hình ảnh vui nhộn. Thông tin quan trọng thu hút phụ huynh học sinh là chương trình học và học phí.

Mẫu tờ rơi tuyển sinh tiếng Anh

 

Các trung tâm tiếng anh ngày càng nhiều. Họ sử dụng tờ rơi quảng cáo thu hút học viên. Tờ rơi tuyển sinh tiếng Anh có đặc điểm: màu sắc thương hiệu đặc trưng, thông tin nhấn mạnh nội dung khóa học và ưu đãi học phí.

Mẫu tờ rơi tuyển sinh trung cấp

 

Thiết kế tờ rơi tuyển sinh trung cấp có bố cục khoa học. Nội dung và hình ảnh trình bày hài hòa nhưng có điểm nhấn riêng.

Mẫu tờ rơi tuyển sinh cao đẳng

Tương tự như mẫu tờ rơi tuyển sinh trung cấp là thiết kế tờ rơi tuyển sinh cao đẳng. Mỗi trường cao đẳng và mỗi khóa tuyển sinh lại có mẫu tờ rơi khác nhau.

Mẫu tờ rơi tuyển sinh du học

 

Mẫu tờ rơi tuyển sinh du học thường sử dụng hình ảnh đặc trưng của quốc gia và trường học đó. Ví dụ: tờ rơi tuyển sinh du học Mỹ có hình ảnh tượng nữ thần tự do hoặc Nhà Trắng hay trường học tại Mỹ….

Mẫu tờ rơi tuyển sinh trường nghề

 

Tờ rơi tuyển sinh trường nghề lại chú trọng vào buổi học thực hành và đầu ra cũng như cơ hội nghề nghiệp. Tờ rơi kiểu 2 mặt, không gấp hoặc gấp.

Các mẫu tờ rơi tuyển sinh khác

Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh khác cho bạn tham khảo. Ví dụ: tờ rơi quảng cáo tuyển sinh lái xe, tờ rơi tuyển sinh khóa học kỹ năng mềm, tờ rơi tuyển sinh khóa học đào tạo nghiệp vụ…

 

Nơi in ấn tờ rơi chất lượng và uy tín

Trong nhiều năm qua, In Giao Thời luôn là địa chỉ in ấn Đà Nẵng số 1. In Giao Thời nhận in tờ rơi và nhiều loại ấn phẩm khác.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói
  • Tư vấn và in mẫu miễn phí
  • Thiết kế theo yêu cầu
  • Miễn phí chỉnh sửa
  • Nhận in số lượng nhiều, ít
  • Báo giá ngay và cung cấp giá tốt cho khách hàng
  • Giao hàng đúng thời gian, đúng địa chỉ
  • Hoàn tiền, chỉnh sửa nếu lỗi do xưởng in
  • Chất lượng bản in hoàn chỉnh đẹp từ thiết kế đến chất liệu

Chọn In Giao Thờiđể in mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh bạn không lo về chất lượng và chi phí. In Giao Thời có chính sách cam kết tốt nhất cho khách hàng. Thông tin chi tiết thêm vui lòng liên hệ trực tiếp cho In Giao Thời.

Tham khảo bài viết khác tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *