In ấn bao bì hộp giấy Chất lượng Đẹp Giá tốt nhất hiện nay

Hộp giấy cũng là một trong số các loại bao bì được sử dụng nhiều để đóng gói và bảo quản sản phẩm hàng hóa. In ấn bao bì hộp giấy có kích thước, chất liệu và mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như tính chất đặc thù của sản phẩm.

Bao bì in ấn nói chung và hộp giấy nói riêng có mang lại được hiệu quả, lợi ích tốt nhất hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong bài viết này, In ấn Giao Thời- xưởng in ấn Đà Nẵng gửi tới bạn thông tin chia sẻ để có ấn phẩm chất lượng tốt nhất.

In ấn bao bì hộp giấy là gì?

In ấn bao bì hộp giấy là gì?

In ấn bao bì hộp giấy là dùng các loại giấy có độ cứng in họa tiết, thông tin trên bề mặt giấy và tạo hình dáng, cắt dán thành một hộp giấy hoàn chỉnh. Bao bì hộp giấy được dùng với mục đích chính là bảo quản sản phẩm hàng hóa và nhiều công dụng khác.

Những ưu điểm khi in ấn bao bì hộp giấy

Tương tự như những loại in ấn bao bì giấy còn lại, hộp giấy mang lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, sản phẩm hàng hóa. Trong đó, có 5 vai trò chính đó là:

Quảng bá thương hiệu

Những ưu điểm khi in ấn bao bì hộp giấy

Doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn, cá nhân kinh doanh sản phẩm cần đặt in ấn bao bì hộp giấy. Theo quy định của cơ quan Nhà nước, trên bao bì đựng sản phẩm có thông tin chi tiết về sản phẩm và nhà sản xuất.

Bao bì in ấn nói chung là công cụ truyền thông, marekting đơn giản và hiệu quả nhất. Thông qua màu sắc đặc trưng, tên sản phẩm và thông tin doanh nghiệp thì thương hiệu doanh nghiệp nhanh chóng được định vị trong lòng người tiêu dùng.

Tạo điểm nhấn cho sản phẩm

Ngày nay, người tiêu dùng cũng rất chú trọng tới hình thức của sản phẩm hàng hóa. Đặc biệt là các sản phẩm làm quà tặng và có giá trị đắt tiền như: đồ trang sức, bánh trung thu,….

Sản phẩm được đóng gói trong hộp giấy đẹp và tốt sẽ ghi điểm cộng với khách hàng. Các nhà kinh doanh nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng nên đặt in ấn bao bì hộp giấy chất lượng cao tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Phân loại hàng hóa dễ dàng

Những ưu điểm khi in ấn bao bì hộp giấy

Khác với in ấn bao lì xì hay các loại túi giấy, hộp giấy làm bằng chất liệu có định lượng cao tạo độ cứng khó rách và chống va đập tốt. Vì vậy, hộp giấy còn có công dụng rất lớn để vận chuyển, bốc xếp và phân loại hàng hóa. Các mặt hàng dễ vỡ khi được bảo quản trong thùng hay hộp giấy sẽ hạn chế tối đa hư hỏng thiệt hại.

Tạo mối liên kết với khách hàng

In ấn bao bì hộp giấy là sợi dây liên kết giữa người bán (doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh) với người mua (người tiêu dùng). Người bán thiết kế và in ấn bao bì căn cứ trên nhiều yếu tố. Một trong số đó là thị yếu, sở thích và thói quen mua sắm của người tiêu dùng.

Ví dụ: sản phẩm hàng hóa phục vụ nhóm đối tượng khách hàng chính là người trẻ. Hộp giấy được thiết kế có màu sắc tươi mới, độc đáo và phá cách.

Tạo sự khác biệt so với đối thủ

in ấn bao bì hộp giấy

Cùng là một sản phẩm do nhiều doanh nghiệp sản xuất. Vậy làm sao để người tiêu dùng phân biệt đâu là sản phẩm doanh nghiệp A và B, C?

Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm thì in ấn bao bì hộp giấy chính là giải pháp tạo sự khác biệt với đối thủ. Bao bì được đầu tư có chất lượng tốt và ứng dụng thực tế, người tiêu dùng càng đánh giá cao sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh hơn rất nhiều.

Các loại giấy dùng để in bao bì hộp giấy

Bao bì in ấn từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Riêng đối với in ấn bao bì giấy, cụ thể là hộp giấy nên chọn loại giấy có đáp ứng được yêu cầu sau:

  • Là loại giấy sạch, an toàn sức khỏe và không gây hại cho môi trường
  • Giấy có định lượng cao, độ cứng tốt và chịu được trọng lực lớn
  • Giấy bền, khó bị rách
  • Giấy có độ bóng, in được nhiều màu sắc đẹp và không phai màu
  • Không bị biến đổi tính chất khi tiếp xúc với nhiệt độ (loại hộp giấy dùng để đựng thức ăn, đồ uống nóng)

Và đây là 3 chất liệu dùng để in ấn bao bì hộp giấy phổ biến tại các xưởng in ấn hiện nay:

  1. Giấy in bao bì hộp ivory

Các loại giấy dùng để in bao bì hộp giấy

Ivory là chất liệu giấy cao cấp có bề mặt bóng, mịn, dai, độ cứng và đàn hồi tốt. Giấy có một mặt được tráng phủ. So với giấy Bristol, giấy Ivory có chất lượng tốt hơn nhiều.

Giấy có nhiều định lượng và tối đa là 400gsm. Vì thế, giấy được ứng dụng in ấn bao bì cao cấp, hộp quà, túi giấy,… đựng sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, đồ trang sức.

  1. Giấy in bao bì hộp carton

Các loại giấy dùng để in bao bì hộp giấy

Giấy carton còn có tên gọi khác là bìa cứng hay giấy bồi. Thành phần nguyên liệu chính là bột giấy hữu cơ hoặc tái chế kết hợp keo, hóa chất tạo thành nhiều lớp (tối thiểu 2 lớp và tối đa 9 lớp).

In ấn bao bì hộp giấy bằng carton là lựa chọn số 1 hiện nay vì những đặc tính sau của chất liệu carton:

  • Phân tán và chịu lực tốt hơn các loại giấy thông thường
  • Cắt tạo hình thùng/hộp giấy đơn giản
  • Trọng lượng nhẹ
  • Mẫu mã thiết kế và in ấn đa dạng
  • Bảo vệ sản phẩm tốt hơn
  • Chi phí rẻ
  1. Giấy in bao bì hộp Duplex

Các loại giấy dùng để in bao bì hộp giấy

Ngoài 2 loại giấy in ấn hộp quà, thùng hàng ở trên còn có một chất liệu khác đó là giấy Duplex. Giấy Duplex được chọn in hộp giấy có kích thước lớn, hộp giấy cao cấp và sang trọng.

Một ưu điểm chỉ có ở giấy Duplex đó là độ dày rất lớn tạo thành độ cứng tốt nhất cho hộp giấy. Giấy cũng bắt mực tốt, bám dính chắc và màu sắc tươi sáng.

Trên thị trường, In ấn Giao Thời là xưởng in uy tín trong suốt hơn 10 năm hoạt động. In ấn Giao Thời nhận đặt in ấn bao bì hộp giấy, in túi giấy tại Đà Nẵng các loại theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế riêng. Dịch vụ in bao bì giá rẻ tại Đà Nẵng của In ấn Giao Thời giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí với sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất.

Tìm hiểu thêm các ấn phẩm khác:

Liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin liên lạc, In ấn Giao Thời gửi tới bạn báo giá in túi giấy kraft tại Đà Nẵng, in hộp giấy và ấn phẩm khác kèm theo tư vấn.

  • 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  •  0915.654.177
  •  info@giaothoi.com
  •  www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *