In decal dán tường là gì? Một số mẫu decal dán tường đẹp

Ngày nay, ngoài phương án sơn tường để tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ cho ngôi nhà của bạn, các công ty thiết kế và xây dựng còn đề xuất thêm nhiều phương án khác cho khách hàng lựa chọn như ốp gạch, ốp gỗ,… Nếu những cách trên đều khá tốn kém chi phí thì có một phương án tiết kiệm, nhanh chóng hơn  nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà chính là dán decal tường. Trong bài viết này, In Giao Thời sẽ cùng bạn tìm hiểu về phương pháp dán decal tường là gì và giới thiệu dịch vụ in decal dán tường tại đơn vị chúng tôi. 

Decal dán tường là gì?

Decal dán tường hay còn được biết đến là tranh dán tường, đây là quá trình sản xuất hình ảnh, tranh ảnh cỡ lớn để dán chúng lên bề mặt tường. Hiểu một cách đơn giản, việc in decal dán tường là công việc sản xuất ra một loại nhãn dán có kích thước lớn được cắt bằng máy cắt vinyl với một mặt có dính keo dán chắc chắn, mặt còn lại in các hình ảnh trang trí, chữ viết hoặc họa tiết mà khách hàng yêu cầu. 

Decal dán tường là gì?
Decal dán tường là gì?

Những năm đầu mới đưa ra thị trường, các mẫu in decal dán tường còn khá đơn giản, được thiết kế bề mặt trơn, chỉ có 1 màu. Tuy nhiên, khi đã được ứng dụng rộng rãi, phổ biến cho các mục đích trang trí, quảng cáo, truyền thông, việc in decal dán tường được các công ty chú trọng hơn về màu sắc, hình ảnh, họa tiết đẹp mắt, sống động và chân thực hơn. 

In decal dán tường là gì? Cấu tạo của decal dán tường?

Vậy in decal dán tường là gì? Như đã giới thiệu, hoạt động in decal dán tường là việc sử dụng những nguyên liệu chuyên dụng và các họa tiết mà khách hàng yêu cầu. Trong quá trình ứng dụng các loại máy móc hiện đại, sẽ cho ra thành phẩm những bản decal dán tưởng lớn, đủ để lấp đầy một bức tường. Các loại Decal dán tường hiện nay được ứng dụng chủ yếu trong việc trang trí, quảng bá thương hiệu, truyền thông hiệu quả,… 

In decal dán tường là gì? Cấu tạo của decal dán tường?
In decal dán tường là gì? Cấu tạo của decal dán tường?

Hầu hết, các mẫu in decal dán tường trên thị trường đều được cấu tạo chắc chắn, gồm 4 lớp: 

  • Lớp mặt: Đây là lớp đầu tiên thường được làm bằng chất liệu nhựa PVC hoặc giấy decal, đây là lớp mà chúng ta dùng để dán, trong quá trình dán bạn chỉ cần gỡ lớp bảo vệ ra khỏi lớp mặt và mịn các bề mặt tường mà bạn cần dán. 
  • Lớp keo: Lớp này được kết dính với một lượng keo dán nhất định giúp lớp mặt có thể dính chặt vào tường hay bất kỳ bề mặt nào khác. 
  • Lớp Silicon: Lớp này sẽ có tác dụng ngăn cách giữa lớp keo và lớp đế để chúng không dính vào nhau và giữ được lớp keo nguyên vẹn để dính vào tường. Lớp Silicon được cấu tạo trong giống như 1 lớp màng nilon mỏng và bề mặt có đặc điểm không dính keo được. 
  • Lớp đế: Đây là lớp cuối cùng của tấm decal dán tường. Lớp đế dùng để bảo vệ lớp keo decal không tiếp xúc với môi trường bên ngoài khi chưa sử dụng.

Lợi ích và ứng dụng trong cuộc sống

In decal dán tường ngày càng được cải tiến với nhiều mẫu mã, công nghệ in tiên tiến đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, giấy decal dán tường trở thành phương án hoàn hảo để thay đổi thiết kế ngôi nhà bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Dưới đây là những lợi ích và ứng dụng của decal dán tường trong đời sống hiện nay: 

Lợi ích và ứng dụng trong cuộc sống
Lợi ích và ứng dụng trong cuộc sống
  • Đầu tiên, việc ứng dụng công nghệ in decal dán tường không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Chỉ với một miếng decal dán tường, mọi người có thể biến đổi thiết kế căn phòng trong vòng 1 nốt nhạc để giúp biến đổi không gian linh động, trải nghiệm thú vị hơn. 
  • Không chỉ dùng để trang trí nhà cửa, việc in decal dán tường còn là phương pháp quảng bá thương hiệu, marketing cực kỳ hiệu quả cho các cửa hàng, quán ăn, doanh nghiệp,… được ứng dụng phổ biến hiện nay. 
  • Đặc biệt, so với các biện pháp bảo vệ tường như sơn phủ, ốp gạch, ốp gỗ,… việc dán decal giúp tiết kiệm chi phí, công sức cũng như thời gian nhưng tuổi thọ sử dụng trung bình có thể lên đến 10 năm. 
  • Giấy decal dán tường hiện được sử dụng các kỹ thuật in tiên tiến nhất cho phép khách hàng có thể lựa chọn họa tiết, hiện ảnh và màu sắc theo sử thích của mình để tạo ra những mẫu decal dán tường độc nhất, không đụng hàng với bất kỳ đâu. 
  • Người dùng có thể ứng dụng giấy decal dán tường để che đi các vết trầy xước, vết bẩn trên tường, khiến không gian trở nên mới mẻ, đáp ứng tính thẩm mỹ và hoàn thiện hơn. 
  • In decal dán tường có thể ứng dụng cho mọi không gian với kích thước khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp,… 
  • Giấy decal dán tường còn được xem là vật liệu xanh, góp phần bảo vệ môi trường. Điều này là do cấu tạo của decal dán tường không chứa bất kỳ nguyên tố độc hại nào, có thể loại bỏ bụi bẩn dễ dàng bằng cách vệ sinh bằng khăn ướt, không bị phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chống chọi được các tác động bên ngoài môi trường. 

Những loại decal dán tường phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal dán tường được ứng dụng phổ biến. Tuy nhiên, các nhà sản xuất thường phân loại chúng dựa trên xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm thành 3 loại chính: 

Những loại decal dán tường phổ biến
Những loại decal dán tường phổ biến
  • Decal dán tường của Đức: Đây là loại decal được đánh giá thuộc vào phân khúc sản phẩm cao cấp có tính thẩm mỹ và độ bền tốt. Decal dán tường của Đức được cấu tạo gồm 2 lớp gồm 1 lớp giấy bìa pha trộn giữ nhựa polime có tác dụng giữ keo bám vào bề mặt và lớp còn lại là nhựa polime có tác dụng tạo hoa văn, chống ẩm, chống thấm cho căn phòng. Decal dán tường của Đức thường được đánh giá là có họa tiết nổi bật, bắt mắt và được thiết kế tinh xảo hơn các loại khác trên thị trường. 
  • Decal dán tường của Hàn Quốc: Về cơ bản, decal dán tường Hàn Quốc cũng có cấu tạo tương tự như decal dán tường cửa Đức. Tuy nhiên, decal của Hàn Quốc sẽ có độ dày mỏng hơn một chút. Các hoa văn trang trí trên decal dán tường của Hàn Quốc chủ yếu sẽ theo tone màu trầm, mang lại sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng cho không gian. Đặc biệt, mẫu mã sản phẩm cũng được chú trọng nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 
  • Decal dán tường của Đà Loan: Đây cũng là mẫu decal dán tường thông dụng được nhiều khách hàng trong nước yêu thích với nhiều ưu điểm vượt trội như không phai màu, chống thấm, chống rêu mốc, dễ dàng vệ sinh lau chùi,… Dòng sản phẩm này cũng được cấu tạo bởi 2 lớp, lớp đầu tiên là lớp giấy pha với polime để bám dính lên tường, lớp thứ 2 là lớp polime được in các hoa văn đa dạng, chống thấm và được phủ lên một lớp bóng đặc trưng. Mẫu decal dán tường này thường được ứng dụng trong phòng thời, quầy lễ tân nhà hàng/khách sạn, cửa hàng quán ăn,… 

Báo giá in decal dán tường tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang có nhu cầu in decal dán tường nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín cũng như không biết chi phí in decal dán tường tại Đà Nẵng như thế nào thì có thể tham khảo ngay phần dưới đây: 

Cách tính giá in decal theo yêu cầu

Thông thường, việc tính giá in decal sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu, loại decal, công nghệ in, màu sắc, độ phức tạp của họa tiết,… mà khách hàng yêu cầu. Cụ thể: 

Cách tính giá in decal theo yêu cầu
Cách tính giá in decal theo yêu cầu
  • Kích thước decal: Thông thường, mỗi bức tường hay bề mặt dán decal sẽ có kích thước cụ thể khác nhau, do đó trường khi in decal dán tường, mọi người có thể đo đạc chắc chắn về kích thước hoặc nhờ sự hỗ trợ của đơn vị in ấn. Mẫu decal dán tường có kích thước càng lớn thì giá thành in decal dán tường sẽ càng cao và ngược lại. 
  • Chất liệu decal: Ngày nay, các mẫu in decal dán tường đều được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau như decal Vinyl, decal PVC, decal trong suốt, decal 3D,… Mỗi chất liệu sẽ có một mức giá khác nhau do đó tùy vào lựa chọn của khách hàng mà đơn vị sẽ có báo giá chính xác. 
  • Số lượng và độ phức tạp của họa tiết in trên decal: Những mẫu decal có họa tiết cầu kỳ, màu sắc đa dạng đòi hỏi thời gian và công sức cao hơn. Yếu tố này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí in decal dán tường mà khách hàng phải trả.
  • Công nghệ in: Với sự phát triển của công nghệ, in decal dán tường ngày càng tinh xảo và có độ phân giải cao hơn để đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền cho sản phẩm. Do đó, các mẫu decal dán tường được ứng dụng công nghệ tiến tiến và có độ phân giải cao hơn sẽ phải đi kèm với 1 mức giá tương ứng. 

Báo giá in decal tại tại Đà Nẵng

Mức giá in decal tại Đà Nẵng là không cố định bởi chúng còn dựa vào một vài yếu tố khác như công nghệ in, số lượng và độ phức tạp của họa tiết, màu sắc, chất liệu giấy in decal, kích thước tấm decal dán tường,… Do đó, để biết chính xác giá in decal dán tường tại Đà Nẵng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. 

Báo giá in decal tại tại Đà Nẵng
Báo giá in decal tại tại Đà Nẵng

Một số mẫu in decal dán tường đẹp cho bạn tham khảo

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, decal dán tường ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại công trình. Có rất nhiều loại decal dán tường được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý in decal dán tường đẹp, bền mà bạn có thể tham khảo:

Một số mẫu in decal dán tường đẹp cho bạn tham khảo
Một số mẫu in decal dán tường đẹp cho bạn tham khảo
  • Decal hoa lá: Một trong những mẫu in decal dán tường được nhiều khách hàng yêu thích chính là decal hoa lá. Với màu sắc tươi tắn, họa tiết đa dạng, mực in sắc nét,… decal hoa lá mang đến cho bạn không gian nhẹ nhàng, mát mẻ với vẻ đẹp tự nhiên của hoa lá. Đặc biệt, đối với decal hoa lá, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu decal theo tranh, ảnh hoặc ý tưởng tự vẽ,…
  • Decal trích dẫn và từ viết: Đối với các doanh nghiệp, cửa hàng, quán sa,… việc tận dụng các mẫu decal chữ đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, truyền thông, châm ngôn cho công ty, hoặc đơn giản là in lên đó những thông điệp, bài thơ yêu thích của bạn. Quý khách có thể lựa chọn kích cỡ chữ, kiểu chữ, màu sắc,… để tạo nên một tấm decal hoàn hảo. 
  • Decal hình ảnh thiên nhiên: Decal với hình ảnh thiên nhiên như biển cả, núi rừng, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ khiến căn phòng có cảm giác thoáng đãng, rộng lớn hơn. 
  • Decal trẻ em: Decal dán tường dành riêng cho trẻ em thường có các hình ảnh vui nhộn, nhân vật hoạt hình, động vật dễ thương,… Đây là lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng của trẻ nhỏ và tạo sự hứng thú cũng như khơi gợi trí tưởng tượng cho các bé. 
  • Decal 3D: Decal 3D tạo cảm giác chiều sâu và hiệu ứng thị giác cho không gian. Các họa tiết và hình ảnh được in 3D sẽ tạo ra sự sống động và độc đáo cho tường, tạo điểm nhấn mạnh mẽ, ấn tượng,… 

Địa chỉ in decal dán tường uy tín tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in decal dán tường uy tín, chất lượng cao thì có thể tham khảo ngay dịch vụ tại công ty In Giao Thời. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị chúng tôi hiện là một trong những công ty có dịch vụ in decal dán tường uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt, công ty đã đáp ứng nhu cầu và trở thành đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Địa chỉ in decal dán tường uy tín tại Đà Nẵng
Địa chỉ in decal dán tường uy tín tại Đà Nẵng

Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn cộng với cơ sở máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết cho ra những mẫu decal dán tường với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao, sắc nét có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu decal dán tường có sẵn hoặc được nhân viên hỗ trợ để thiết kế và sản xuất ra những mẫu decal theo đúng sở thích, cá tính của bản thân. 

Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ in decal dán tường chất lượng cao, In Giao Thời còn là địa chỉ tin tưởng mà khách hàng có thể ghé lại khi có nhu cầu in nhãn mác tại Đà Nẵng, in tem 7 màu, in decal dán kính, in nhãn decal tại Đà Nẵng,… Tất cả các dịch vụ đều được đánh giá có chất lượng tốt, chi phí rẻ, bền màu. Do đó, nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty in Đà Nẵng có thể giải quyết tất tần tật mọi vấn đề của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Thông tin liên hệ: 

  • CÔNG TY IN ẤN GIAO THỜI
  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Zalo: 0915.654.177
  • Email: info@giaothoi.com
  • Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *