4 lưu ý cần phải biết khi in phong bì, bao thư đẹp tại Đà Nẵng

In phong bì đẹp tại Đà Nẵng là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay, bởi nhu cầu in bao thư của các doanh nghiệp, công ty ngày càng nhiều. Vậy để in được những tấm phong bì đẹp, bạn cần lưu ý những điều gì? 


Kỹ thuật in phong bì, bao thư

Phong bì, bao thư thường được làm bằng chất liệu như giấy hay cát tông. Được thiết kế để chứa những vật mỏng nhẹ, phẳng như giấy hay tiền bên trong. Mẫu mã, hình dạng bao thư rất đa dạng như hình gấp chéo, cánh diều, hình thoi,…

Trước khi in phong bì bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin liên lạc của công ty, doanh nghiệp hay cá nhân của bạn cho dịch vụ in ấn Đà Nẵng. Và tính thẩm mỹ cần được đặt lên hàng đầu, thiết kế đẹp mắt, bố cục rõ ràng, màu sắc tươi sáng và phải phù hợp với mục đích sử dụng.

Khi in phong bì, bao thư bạn nên chú ý có giữ được nguyên bản so với thiết kế trên máy tính không. Có thể công đoạn này sẽ làm gia tăng chi phí nhưng đảm bảo được chất lượng như mong đợi.

>>> Vai trò của việc in name card đối với doanh nhân, doanh nghiệp

Kích thước phong bì, bao thư

Phong bì, bao thư có nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với giấy đựng bên trong. Hiện nay, có hai loại kích thước phổ biến là 12x22cm được dùng để đựng giấy mời, giấy chúc mừng, tiền. Đối với kích thước 16x23cm và phong bì kích thước khổ giấy A4 phù hợp để đựng tài liệu, hợp đồng và thư chào mời tiếp thị sản phẩm. Hoặc tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn kích thước phù hợp nhất.

Chất liệu in phong bì, bao thư

Loại giấy dùng để in phong bì, bao thư cần phải đảm bảo vừa in được trên máy laser và viết được thông tin người nhận. Loại giấy in offset thường được các công ty lựa chọn để in phòng bì giá rẻ.

Bên cạnh đó, để tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp và tạo sức hấp dẫn cho mục đích quảng bá thương hiệu bạn nên chọn giấy in phong bì cao cấp.

Chi phí in ấn phong bì, bao thư

Giá thành in phòng bì còn phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và số lượng. Bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn kích thước để phù hợp với mục đích sử dụng và lựa chọn chất liệu cao cấp hay giá rẻ phù hợp với ngân sách. Để tiết kiệm chi phí bạn nên in với số lượng lớn và sử dụng trong thời gian dài.

Bạn cần chú ý đến mẫu mã, thiết kế để in phong bì, bao thư đẹp tại Đà Nẵng và độc đáo, sẽ giúp mang lại thành công cho chiến dịch tiếp thị và xây dựng hình ảnh thương hiệu, sự chuyên nghiệp của công ty bạn với khách hàng tiềm năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *