5 yếu tố ảnh hưởng tới báo giá in túi xách giấy tại Đà Nẵng

Túi xách giấy có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vì vậy hầu hết đơn vị in ấn Đà Nẵng đều cung cấp dịch vụ in túi xách đẹp. Báo giá in túi xách giấy tại Đà Nẵng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.


Báo giá in túi xách giấy tại Đà Nẵng
Báo giá in túi xách giấy phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Trong đó gồm có:

Số lượng in túi giấy tại Đà Nẵng

Công nghệ, trang thiết bị in ấn ngày càng được hiện đại hóa. Cũng như nhiều ấn phẩm khác để in túi giấy xưởng in thường sử dụng công nghệ in offset. Vì thế số lượng túi xách cần in càng lớn thì giá thành lại càng rẻ.

Các công ty in ấn cũng có những chính sách giá cả hấp dẫn dành cho khách hàng in túi giấy với số lượng lớn. Mặt khác, nhiều đơn vị khi có nhu cầu in túi giấy đều tính toán in dư để vừa tiết kiệm chi phí lại được hưởng mức giá ưu đãi.

Kích thước của túi giấy xách

Bên cạnh số lượng thì kích thước cũng là một trong số những yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp tới báo giá in túi giấy xách tại Đà Nẵng. Túi giấy xách có kích thước nhỏ thì chi phì in luôn thấp và ngược lại.

Kích thước của túi giấy ngang (cao x dài x đáy): 230 x 280 x 75 mm , 230 x 330 x 90 mm, 320 x 380 x 100 mm, 400 x 300 x 90 mm và 410 x 290 x 100 mm

Kích thước của túi giấy đứng (cao x dài x đáy): 140 x 130 x 60 mm, 255 x 200 x 120 mm

>>> Tổng hợp các chất liệu in túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng hiện nay

Chất liệu giấy in túi xách giấy

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giấy với những mức giá khác nhau để in túi xách giấy. Bạn cần xem xét và nghiên cứu chọn được loại giấy phù hợp với ngân sách cũng như các yêu cầu khác.

Một số loại giấy được sử dụng để in túi giấy xách là:

– Giấy couche: dai, bóng và 2 mặt trắng mịn

– Giấy duplex phù hợp loại túi giấy có kích thước lớn, chắc chắn

– Giấy Bristol: dày, mịn để sản xuất túi giấy cao cấp

– Giấy kraft: giá thành rẻ và thân thiện với môi trường

Báo giá in túi giấy tại Đà Nẵng
Báo giá in túi giấy tùy thuộc vào từng kích thước

Công đoạn gia công sau in túi giấy tại Đà Nẵng

Ngoài yếu tố công nghệ in ấn, chất liệu và kích thước… thì gia công cũng có những ảnh hưởng nhất định tới báo giá in túi xách giấy tại Đà Nẵng. Để tăng giá trị cũng như chất lượng của túi giấy sau khi in thì khách hàng có thể chọn phương pháp gia công phù hợp. Ví dụ như: cán màng, phủ UV hay ép kim và ép nhũ….

Đơn vị in ấn Đà Nẵng

Có rất nhiều đơn vị in ấn Đà Nẵng song không phải địa chỉ nào cũng mang tới cho bạn sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ và giá thành. Do đó, trước khi in túi giấy tại Đà Nẵng bạn cần phải tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp bạn có được địa chỉ in ấn uy tín và chất lượng phục vụ đảm bảo tốt nhất.

Để biết báo giá túi xách giấy tại Đà Nẵng cụ thể như thế nào bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi- Công ty TNHH Giao Thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *