Bùng nổ dịch vụ thiết kế và in lịch tết độc quyền tại Đà Nẵng

Một vài năm trở lại đây, nhiều khách hàng in lịch tết tại Đà Nẵng có xu hướng chọn thiết kế và in lịch tết độc quyền. Đây là cũng là một giải pháp marketing đơn giản, ít tốn kém mà lại hiệu quả. 

 
In lịch tết tại Đà Nẵng
Thiết kế và in lịch tết độc quyền – Giải pháp marketing hiệu quả

>>Xem ngay: Báo giá in nhãn Decal tại Đà Nẵng

Song nếu bạn có nhu cầu in lịch tết độc quyền thì bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

Ý tưởng cho cuốn lịch

Ý tưởng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên mang tới sự khác biệt cho cuốn lịch. Dựa vào mục đích, thông điệp bộ phận sáng tạo, thiết kế của doanh nghiệp bạn hoặc dịch vụ in ấn Đà Nẵng xây dựng ý tưởng và bạn là người quyết định cuối cùng.

Hình ảnh khi in trên lịch tết

Các hình ảnh được chọn đều phải là hình ảnh độc quyền, có bản quyền. Điều này giúp bạn tránh được trường hợp bị phạt và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra, hình ảnh trong thiết kế cần có độ phân giải cao để sau khi in có được cuốn lịch đẹp. Hình ảnh trên lịch tết sắc nét và chân thực.

Thông tin, nội dung trên cuốn lịch

Thay vì quá chú tâm tới vấn đề quảng cáo thì nhiều nhà truyền thông hiện nay sẽ sử dụng thông điệp, nội dung khéo léo và tinh tế. Tránh gây phản cảm ở người được nhận lịch tết là cách tốt nhất truyền tải thông tin truyền thông hiệu quả. Lịch tết tặng cho đối tác, nhân viên, người thân có nội dung truyền tải phù hợp.

 

Màu sắc lựa chọn in lịch tết

Bạn nên ưu tiên các tông màu nhận diện thương hiệu của công ty. Màu sắc tươi vui và tránh gam màu trầm, tối.

Cách phối màu hài hòa và tinh tế tạo nên tổng thể ấn tượng. Bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của đội thiết kế, xưởng in lịch tết Đà Nẵng uy tín. Họ giúp bạn có cuốn lịch màu sắc đẹp.

Dịch vụ in lịch tết tại Đà Nẵng
Dịch vụ in lịch tết luôn HOT vào mỗi dịp xuân về

Kích thước thiết kế và in lịch tết

Do bạn in lịch tết độc quyền nên kích thước ấn phẩm hoàn toàn theo mong muốn của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm tối ưu chi phí in ấn, in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng thì bạn nên lưu ý tới bảng kích thước thông dụng và lời khuyên từ thợ in.

Các loại lịch có thể in và thiết kế độc quyền

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, đối tượng được tặng lịch tết và mục đích sử dụng bạn có thể chọn loại lịch phù hợp. Một vài loại lịch hay được chọn để in độc quyền như:

  • Lịch bloc
  • Lịch để bàn
  • Lịch treo tường

Đây là dòng lịch thông dụng rất được ưa chuộng bởi dễ sử dụng và tính thẩm mỹ cao, chi phí in ấn không quá cao.

Công ty in lịch tết tại Đà Nẵng

Chất lượng lịch tết phụ thuộc rất lớn vào công ty in lịch tết tại Đà Nẵng mà bạn lựa chọn. Xưởng in đó cần phải có hệ thống máy móc in ấn hiện đại, thiết kế tốt và thợ in giỏi.

Ngoài ra, đặc thù của ngành in đòi hỏi yêu cầu rất cao ngay cả những công đoạn nhỏ nhất. In Gia Thời là địa chỉ in ấn nhiều năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng chỉn chu trong từng công đoạn mang tới cho khách hàng ấn phẩm chất lượng hơn cả mong đợi.

>>> Tổng hợp các loại giấy tốt in lịch tết tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *