Chia sẻ kinh nghiệm thực tế in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng

Đa phần mọi người đều nghĩ rằng để có những cuốn lịch tết đẹp chắc chắn sẽ phải mất nhiều tiền. Thế nhưng, chỉ cần bạn áp dụng một vài mẹo nhỏ in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng dưới đây bạn có ấn phẩm cực kỳ ưng ý:

In lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng
Để có tấm lịch tết đẹp không nhất thiết phải tiêu tốn nhiều tiền

Chọn đúng thời điểm in lịch tết tại Đà Nẵng

Đâu là thời điểm tốt nhất để in lịch tết có mức giá tốt? Đó chính là khoảng thời gian từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11. Đây là thời điểm tốt nhất in lịch tết rẻ, chất lượng cao.

Nguyên nhân là do khoảng thời gian này không quá sớm hay quá muộn. Các công ty in lịch tết tại Đà Nẵng cũng bắt đầu chạy chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng. In lịch tết vào thời điểm này thì sản phẩm có chất lượng đảm bảo, bản thiết kế được chỉnh sửa tỉ mỉ và công đoạn in được thực hiện thận trọng. Bên cạnh đó còn là rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

>>> Tổng hợp các loại giấy tốt in lịch tết tại Đà Nẵng

In lịch tết giá rẻ khi số lượng in lớn

Có nhiều loại giấy in lịch tết. Mỗi loại giấy lại có những mức giá khác nhau. Giá thành chênh lệch giữa các loại giấy tương đối lớn. Mặt khác, một số công ty in ấn tại Đà Nẵng làm ăn không uy tín đã chọn chất giấy rẻ tiền sản xuất ra sản phẩm chất lượng kém.

Do đó, nếu bạn muốn in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng thì bạn nên chọn giải pháp in số lượng lớn. In lịch tết bằng phương pháp in offset hiện nay với số lượng càng lớn thì giá thành càng hạ. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo chất lượng lịch tết sau khi in xong.

In lịch tết tại Đà Nẵng
In số lượng lớn cùng lúc sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí

In lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng bằng kỹ thuật in offset

Lịch tết được in bằng nhiều kỹ thuật khác nhau song tiết kiệm chi phí nhất phải kể tới kỹ thuật in offset. Ngoài ra, công nghệ in ấn này còn có ưu điểm là:

  • So với bản thiết kế thì độ sai lệch rất ít
  • Màu sắc tươi sáng
  • Mực in sắc sảo và rõ nét
  • Ấn phẩm bền màu
  • In ấn trên mọi chất liệu và bề mặt

Công ty in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Bạn nên chọn lựa những công ty in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu và quy mô hoạt động lớn. Ví dụ như: Công tyTNHH Giao Thời là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng hiện nay. Các công ty in ấn lớn luôn chủ động trong các công đoạn in ấn, quy trình làm việc chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Trên đây là một số thông tin lưu ý In Giao Thời chia sẻ với bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và báo giá in lịch tết chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *