In lịch tết theo phôi là gì? Ưu nhược điểm ra sao?

Khách hàng có nhu cầu in lịch tết tại Đà Nẵng có 2 lựa chọn là: in lịch theo phôi và in lịch độc quyền. Trong đó, in lịch phôi được nhiều người lựa chọn. Vậy in lịch tết theo phôi là gì? Ưu nhược điểm cụ thể ra sao?


In lịch tết tại Đà Nẵng
In lịch tết theo phôi được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Để giải đáp những thắc mắc trên cũng như giúp bạn có quyết định chọn hình thức in lịch phù hợp mời bạn tham khảo thông tin chia sẻ sau:

In lịch tết theo phôi là gì?

In lịch phôi là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản đó là: xưởng hoặc công ty in lịch tết tại Đà Nẵng xuất bản lịch với số lượng lớn bán đại trà. Song sản phẩm vẫn có phần trống để người tiêu dùng bổ sung thêm thông tin lên cuốn lịch đó.

Điều đó cũng đồng nghĩa là: thiết kế lịch có sẵn nên lịch sau khi hoàn thành sẽ giống nhau chủ đề, hình ảnh, màu sắc… mà chỉ khác nhau phần nội dung thông tin của khách hàng đặt in. Tùy thuộc vào yêu cầu, tính thẩm mỹ khách hàng có thể lựa chọn nhiều chủ đề để đặt in lịch tết. 

>>> Bùng nổ dịch vụ thiết kế và in lịch tết độc quyền tại Đà Nẵng

Ưu, nhược điểm của in lịch tết theo phôi

So với hình thức in lịch tết độc quyền thì in lịch tết theo phôi có ưu điểm và nhược điểm cụ thể như sau:

In lịch tết ở Đà Nẵng
Thời gian nhanh, giá rẻ, ít rủi ro là lý do in lịch tết theo phôi được nhiều người lựa chọn

Ưu điểm:

+ Thời gian in lịch tết tại Đà Nẵng

Thời gian in ấn được rút ngắn do mẫu thiết kế lịch có sẵn. Xưởng in ấn Đà Nẵng chỉ cần bổ sung thêm thông tin và thực hiện in lịch. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khách hàng có được số lượng lớn lịch tết đặt hàng với giá thành ưu đãi nhất.

+ In lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng

Không có chi phí phát sinh. Bên cạnh đó, khách hàng không phải chi trả thêm khoản phí thiết kế độc quyền cho mẫu lịch tết.

+ Hạn chế tối đa rủi ro

Trong quá trình in lịch tết rất dễ xảy ra những sai sót, chất liệu giấy in kém, màu sắc in dễ bị bay…. Điều này có thể ảnh hưởng tới thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức. Do vậy in lịch phôi có thể là một giải pháp an toàn.

Nhược điểm:

+ Thể hiện hình ảnh, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức không tốt bằng hình thức in lịch tết độc quyền

+ Mẫu lịch được thiết kế sẵn có chủ đều không đa dạng, màu sắc và hình ảnh không ấn tượng và tạo hiệu ứng mạnh như lịch tết thiết kế độc quyền.

Trên thực tế, bạn in lịch phôi hay độc quyền đều mang tới cho bạn những lợi ích nhất định. Điều quan trọng là bạn cần chọn giải pháp phù hợp chi phí, thời gian và thẩm mỹ. Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn dịch vụ in lịch tết tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Giao Thời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *