Lưu ý quan trọng khi in lịch tết ở Đà Nẵng mọi khách hàng cần biết

Những ngày cuối năm nhà nhà, người người chuẩn bị đón tết và tất nhiên không thể thiếu cuốn lịch tết trong mỗi gia đình, doanh nghiệp. Nếu bạn đang gấp rút tìm địa chỉ in lịch tết ở Đà Nẵng để có ấn phẩm đẹp, giá thành rẻ dành tặng người thân, đồng nghiệp, nhân viên thì trước hết bạn cần nắm được lưu ý quan trọng sau: 


In lịch tết ở Đà Nẵng
Lịch tết là món quà ý nghĩa mà mọi người luôn dành tặng cho nhau khi dịp tết đến xuân về

Thiết kế lịch tết

Lịch tết được phân chia thành nhiều loại. Dựa theo giá thành có mẫu lịch tết cao cấp, bình dân và giá rẻ. Căn cứ vào kiểu dáng, mẫu mã thì lịch tết lại được phân thành: lịch để bàn, lịch treo tường….

Ngoài ra, còn có những mẫu lịch tết theo từng chủ đề như: lịch thiên nhiên, con người, động vật, ẩm thực. Hay in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng theo phôi và in lịch tết thiết kế độc quyền. Sự đa dạng đó giúp cho khách hàng có nhu cầu in lịch tết có thêm nhiều cơ hội lựa chọn được ấn phẩm phù hợp. Khách hàng cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng để được sản phẩm ấn tượng mà giá thành hợp với túi tiền của mình. 

>>> In lịch tết theo phôi là gì? Ưu nhược điểm ra sao?

Chất liệu giấy in lịch tết tại Đà Nẵng

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá thành của các công ty in lịch tết tại Đà Nẵng đó chính là chất liệu. Đặc biệt chất liệu còn quyết định tới chất lượng của lịch tết.

Hiện nay, giấy in được phân chia thành nhiều loại định lượng. Định lượng của chất liệu càng lớn thì độ dày càng lớn. Khách hàng cần lưu ý chọn chất liệu có định lượng, độ bám dính mực tốt và giá thành phù hợp. Ngoài ra, xu hướng chung của người tiêu dùng hiện nay đó là chọn những loại giấy in thân thiện với môi trường. Vì thế những dòng giấy tái chế và giấy có giá bình dân cũng rất được ưa chuộng. Đối với doanh nghiệp thì đây là một cách để tiết kiệm chi phí song cũng đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu và tạo sự thân thiện, gần gũi với khách hàng. 

Dịch vụ in lịch tết tại Đà Nẵng
Để có tấm lịch tết đẹp cần hội tụ nhiều yếu tố

Mực in

Bạn cần hỏi công ty in lịch tết tại Đà Nẵng xem họ dùng loại mực in nào cho ấn phẩm của bạn. Bởi vì mực in cũng có những ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng ấn phẩm. Mực in có chất lượng tốt sẽ cho ra bản in ấn tượng, sắc nét, ít bị phai màu. Ngược lại, chất lượng mực in kém thì màu sắc, hình ảnh thường bị nhòe, nhanh bay màu.

Thực tế, trên thị trường hiện nay có một số công ty in ấn giá rẻ tại Đà Nẵng dùng mực in Trung Quốc chất lượng kém. Vì thế, khách hàng cần đặc biệt lưu ý tới chất lượng của mực in lịch tết.

Công nghệ in lịch tết

Cuối cùng, bạn cần biết về công nghệ hay kỹ thuật in lịch tết. Bạn cần ưu tiên kỹ thuật in lịch tết hiện đại và mới nhất để có được ấn phẩm chất lượng cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí, quảng bá truyền thông ấn tượng.

Bạn có thể chọn in kỹ thuật số hoặc in offset. Bên cạnh đó, để lịch tết thêm phần cao cấp bạn nên chọn gia công như phủ mực IV bóng, thúc nổi và làm khuôn ép nhũ kim.

Với bề dày kinh nghiệm in lịch tết tại Đà Nẵng, chúng tôi- in Giao Thời cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá thành ưu đãi.

>>> Bùng nổ dịch vụ thiết kế và in lịch tết độc quyền tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *