Tiêu chuẩn in name card đẹp và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Name card là một vật dụng không thể thiếu đối với doanh nghiệp và cá nhân đi làm. Tất cả khách hàng đều có chung nhu cầu in name card đẹp tại Đà Nẵng. Vậy một name card chuyên nghiệp sẽ phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nào?


In name card đẹp tại Đà Nẵng
Để có tấm name card đẹp cần đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định
Câu trả lời sẽ được in Giao Thời bật mí ngay sau đây:

Name card có đầy đủ nội dung cơ bản

Name card là gì? Thực chất nó là một mảnh giấy ghi đầy đủ nội dung thông tin của bạn. Trong đó, bao gồm thông tin quan trọng là: tên- chức danh, thông tin liên hệ, logo.

Nội dung được chắt lọc và sắp xếp khoa học tạo thành một bố cục hợp lý. Đây là yếu tố quan trọng để name card của bạn thực sự nổi bật và ấn tượng đối với người nhận name card.

Thiết kế name card

Bạn có thể tự thiết kế name card hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của công ty in ấn Đà Nẵng. File thiết kế name card của bạn chỉ chuyên nghiệp khi nó đảm bảo các điều kiện quan trọng là:

– Nội dung thông tin đầy đủ

– Bố cục name card đẹp mắt

– Màu sắc tinh tế và thể hiện được thông điệp truyền thông

– Tạo thêm khoảng trống trên name card để khách hàng ghi chú thông tin cần thiết

>>> 1001 câu hỏi in name card cao cấp tại Đà Nẵng

Kích thước in name card

In name card có kích thước bao nhiêu là hợp lý? Kích thước của name card là một vấn đề quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới báo giá in name card tại Đà Nẵng và mức độ thuận tiện khi sử dụng.

Hiện nay, một số khách hàng lựa chọn in name card có kích thước nhỏ. Mục đích là tạo sự ấn tượng, mới mẻ và sáng tạo đối với người nhận. Bên cạnh đó, kích thước name card nhỏ cũng dễ sử dụng hơn rất nhiều khi nó phù hợp với kích thước của các loại ví. Tuy nhiên, dù name card nhỏ vẫn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ nội dung thông tin quan trọng.

In name card tại Đà Nẵng
Kích thước name card khác nhau tùy vào sở thích của từng người

Chất liệu giấy in name card đẹp tại Đà Nẵng

Có thể nhiều khách hàng không biết tầm quan trọng của chất liệu giấy in name card. Các cơ sở in name card đẹp tại Đà Nẵng đều khuyên khách hàng của mình chọn loại giấy tốt nhất. Nguyên nhân là do: chất liệu giấy để in name card ảnh hưởng không nhỏ tới bản in. Đặc biệt, nó còn thể hiện bộ mặt thương hiệu của một doanh nghiệp, cá nhân.

Giấy rẻ và mỏng sẽ cho ra những chiếc name card rất dễ rách, màu sắc không đẹp, mực in rất dễ bị nhòe. Ngược lại, giấy in đẹp tạo nên sản phẩm name card chất lượng tốt nhất.

Đối với doanh nghiệp, cá nhân sử dụng name card thì vật dụng này tuy nhỏ nhưng lại là cách truyền thông, quảng cáo hay bán hàng tương đối hiệu quả. Nếu bạn tiết kiệm, tiếc một chút tiền thì không thể có những name card đẹp. Đây chắc chắn là bất cứ ai cũng không mong muốn.

Vì thế, một name card chuyên nghiệp phải đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn trên. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ in ấn Đà Nẵng uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *