7+ lỗi sai cần tránh khi in name card giá rẻ tại Đà Nẵng

Đối với doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thì name card là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả. Name card được in phải trau chuốt, tỉ mỉ để có chất lượng tốt nhất. Do đó, người in name card giá rẻ tại Đà Nẵng cần tránh mắc phải sai lầm dưới đây:


In name card giá rẻ tại Đà Nẵng
Cần kiểm tra thật kỹ trước khi nhận name card

Khi in name card tuyệt đối không được mắc lỗi chính tả

Nội dung thông tin trên name card khá ngắn nhưng cung cấp đầy đủ cho người cần. Mặt khác, name card chính là bộ mặt đại diện thương hiệu cho chủ nhân. Vì thế, những chiếc name card khi được in tuyệt đối không được mắc lỗi sai chính tả.

Thông tin trên card visit bị lỗi chính tả sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng, thiếu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người đọc còn hiểu sai vấn đề.

NOTE: Trước khi in bạn hãy yêu cầu dịch vụ in ấn Đà Nẵng gửi cho bạn file thiết kế để kiểm tra kỹ lưỡng, tránh sai sót.

Thông tin trên name card bị thiếu hoặc không đúng

Những thông tin cần phải có trên một chiếc name card đó là: họ tên, chức vụ, công ty, địa chỉ liên hệ. Bạn hãy chắc chắn rằng đã kiểm tra kỹ thông tin đó trước khi in ấn.

Thực tế, rất nhiều trường hợp name card bị thiếu thông tin. Trong một số trường hợp thông tin còn bị nhầm lẫ. Hệ quả là người đọc không thể liên hệ với bạn. Bạn cũng bị đánh giá là không chuyên nghiệp cũng như mất đi lượng khách hàng tiềm năng.

>>> Tiêu chuẩn kích thước in name card đẹp tại Đà Nẵng

Màu sắc name card thiếu tính thẩm mỹ

Màu sắc của name card cũng là một cách để tạo sự ấn tượng và chú ý ở người xem. Song nhiều người in name card giá rẻ tại Đà Nẵng lại bỏ qua yếu tố này. Màu sắc được sử dụng thiếu sự tinh tế hoặc cách phối trộn không thống nhất làm cho chiếc name card xấu xí. Căn cứ vào tính chất đặc trưng của công việc, sở thích, tính cách và phong thủy sẽ chọn màu name card phù hợp.

Trường hợp màu của name card bị nhòe hoặc không chuẩn thì bạn hãy yêu cầu công ty in ấn tại Đà Nẵng khắc phục. Thông thường họ in thử một vài tấm card visit trước khi in hàng loạt.

In name card tại Đà Nẵng
Tấm name card ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của người nhận

Bố cục name card sắp xếp thiếu logic và khoa học

Đây cũng là một lỗi cực kỳ hay gặp. Kích thước của name card có những hạn chế nhất định nên sắp xếp thông tin, logo và họa tiết trang trí cần phai khoa học, logic nhất.

Nguyên tắc là:

  • Không nên để câu dài
  • Tạo khoảng trống giữa các hàng
  • Trừ lề tránh bị lỗi khi cắt

Hình ảnh bị nhòe và mờ

Đối với những loại card visit có hình ảnh thì chất lượng hình ảnh rất quan trọng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp sau khi in ấn thì hình ảnh trên card có thể bị mờ, hình nhỏ….

Do đó, bạn nên yêu cầu công ty in ấn Đà Nẵng in thử một vài tấm name card. Thao tác này tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian in ấn.

Lỗi kích thước name card

Name card có kích thước quá to hoặc quá nhỏ không chỉ làm mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng. Do vậy mà bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng lựa chọn kích thước in card visit phù hợp.

Mỗi quốc gia lại có tiêu chuẩn quy định kích thước name card khác nhau. Tại Việt Nam kích thước name card thông dụng hiện nay là 9 x 5,5cm.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đặt in name card tại Đà Nẵng với kích thước riêng. Song phải đảm bảo các yêu cầu sau:

  • Kích thước của name card đủ để trình bày thông tin cần thiết
  • Thuận tiện trong quá trình sử dụng
  • Có tính thẩm mỹ cao

Chức vụ và thông tin liên hệ trên name card không rõ ràng

Trên name card cần ghi rõ chức vụ của bạn để đối tác nắm rõ được vị trí của bạn trong công ty. Bên cạnh đó, họ cũng dễ dàng hơn khi liên hệ với bạn.

Một lỗi khác nhiều người cũng mắc phải khi in name card là thông tin liên lạc không rõ ràng và đầy đủ gây phiền hà cho khách hàng. Cách khắc phục là:

  • Cung cấp địa chỉ liên hệ bạn thường xuyên sử dụng (số điện thoại, email…). Hạn chế cung cấp mạng xã hội cá nhân
  • Luôn luôn kiểm tra lại chắc chắn thông tin này trước khi in

Với những thông tin chia sẻ trên mong rằng giúp bạn in name card giá rẻ tại Đà Nẵng có chất lượng đúng như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *