Gợi ý các mẫu in nhãn mác dán thông dụng tại Đà Nẵng

Tem nhãn mác dán có một vai trò cực kỳ quan trọng đối với các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ. Nó không chỉ cung cấp thêm thông tin về sản phẩm mà còn gián tiếp định vị thương hiệu doanh nghiệp. Do đó, khi bạn có nhu cầu in nhãn mác dán tại Đà Nẵng bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng lựa chọn mẫu tem phù hợp.

In nhãn mác dán tại Đà Nẵng
Nhãn mác dán đa dạng về hình dáng kích thước

Dưới đây là một số mẫu in nhãn mác sản phẩm tại Đà Nẵng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn:

Mẫu tem nhãn mác tròn

Mẫu tem nhãn mác tròn được in trên chất liệu giấy decal. Vậy khi nào sử dụng mẫu tem nhãn mác dán tròn?

Tem nhãn mác tròn được sử dụng cho các sản phẩm có kích thước nhỏ. Trên tem được in thông tin liên hệ (chủ yếu là số điện thoại) và logo doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm. Loại tem này được dùng với mục đích chính là nhận diện thương hiệu của sản phẩm cũng như doanh nghiệp.

Mẫu tem nhãn mác máy

Khác với tem nhãn mác tròn, tem máy là loại tem được dùng cho các sản phẩm trang thiết bị máy móc kỹ thuật. Ví dụ như: thiết bị điện tử hoặc đồ gia dụng…. Nội dung thông tin chính trên tem này là các thông số kỹ thuật, ký hiệu cảnh báo mức độ nguy hiểm.

Mẫu tem nhãn mác dán decal vuông

Đặc điểm của mẫu tem nhãn mác dán decal vuông là:

  • Kích thước tem hình vuông
  • Nội dung thông tin trên tem: thông số kỹ thuật quan trọng và thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng của một sản phẩm

Mẫu tem nhãn mác dán tay có logo

Nếu bạn cần in nhãn mác tại Đà Nẵng để phục vụ hoạt động văn nghệ, ngoại khóa, cổ vũ… thì không thể bỏ qua mẫu tem nhãn mác này.

Sản phẩm có kích thước phù hợp và thuận tiện khi sử dụng. Màu sắc rõ nét. Nội dung thông tin đa dạng tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

In nhãn mác tại Đà Nẵng
Khách hàng tùy học kích thước, hình dáng phù hợp với sản phẩm

Mẫu tem nhãn mác hình giọt nước

Là mẫu tem có kích thước tương đối nhỏ nên mẫu tem nhãn mác dán giọt nước thực sự phù hợp với sản phẩm như dược phẩm, mỹ phẩm. Mẫu tem nhãn mác giọt nước có tính thẩm mỹ cao.

Kích thước của nó đủ để bạn ghi thông số về một sản phẩm. Ví dụ như: định lượng, thành phần, hạn sử dụng và hướng dẫn cách dùng….

Mẫu tem nhãn mác dán bảo hành sản phẩm

Mẫu tem nhãn mác bảo hành hay còn có cách gọi khác là mẫu tem hạn sử dụng. Nguyên nhân là do mẫu tem dán nhãn này được dùng chủ yếu cho các sản phẩm là mỹ phẩm, thực phẩm và đồ điện tử.

Trên tem nhãn mác cung cấp cho khách hàng thông tin ngày tháng năm sản xuất và hết hạn sử dụng. Khách hàng nắm được thời gian dùng sản phẩm tốt hơn.

Để xem thêm mẫu in nhãn mác dán tại Đà Nẵng hoặc sở hữu ngay chiếc tem chất lượng cao, giá thành rẻ bạn hãy truy cập theo địa chỉ: https://www.inangiaothoi.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *