Chỉ mặt điểm tên 5 lỗi sai thường gặp khi in áo thun đồng phục ở Đà Nẵng

Đa phần công ty in Đà Nẵng cung cấp dịch vụ in áo thun đồng phục. Song mỗi đơn vị in áo thun đồng phục ở Đà Nẵng lại có chất lượng dịch vụ và báo giá khác nhau. Nếu bạn không muốn nhận áo thun in kém, giá lại cao thì bạn cần tránh những sai lầm sau:


In áo thun đồng phục tại Đà Nẵng
Mỗi đơn vị in áo thun đồng phục lại có chất lượng dịch vụ và báo giá khác nhau

Số lượng đặt in và size áo thun đồng phục

Thông thường, các cơ sở in ấn Đà Nẵng thường đưa ra quy định về số lượng đặt in áo thun tối thiểu. Họ không thể nhận in áo thun với số lượng quá ít do liên quan tới nhiều yếu tố trong sản xuất, vận hành in ấn.

Bạn cần biết số lượng đặt in áo thun đồng phục càng lớn thì báo giá càng rẻ. Vì thế bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng số lượng áo thun cần in để đặt hàng với xưởng in. Đối với doanh nghiệp, tổ chức nên đặt in số lượng dự phòng trường hợp thêm nhân viên mới. Tuy nhiên, số lượng áo thun in dự phòng không quá lớn tránh gây lãng phí.

Ngoài ra, size áo thun cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm khi đặt in áo thun đồng phục. Áo thun quá rộng hoặc quá chật có ảnh hưởng rất nhiều tới sự thoải mái của người mặc và thẩm mỹ. Kiểm tra kỹ size áo bằng cách lấy số đo trực tiếp từ người mặc.

Họa tiết in áo thun đồng phục rườm rà, thẩm mỹ kém

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà họa tiết đặt in áo thun cũng sẽ khác nhau. Ví dụ như: đối với khách hàng in áo thun đồng phục lớp ở Đà Nẵng là học sinh, sinh viên thì họa tiết hướng tới sự tinh nghịch, độc đáo. Trong khi đó, đối với các doanh nghiệp lại sử dụng áo thun in họa tiết đơn giản hoặc logo….

Dù lựa chọn họa tiết nào để in áo thun đồng phục phải tránh yếu tố: phản cảm, rườm rà. Điều này khiến cho chiếc áo thun sau khi in không có tính thẩm mỹ hoặc không truyền được thông điệp truyền thông hiệu quả.

>>> 7+ lưu ý in áo thun tại Đà Nẵng bạn nhất định phải biết

Màu sắc in áo thun không đồng nhất và hài hòa

Màu sắc của áo thun thể hiện thương hiệu doanh nghiệp hay cá tính, phong cách chính của tập thể. Màu sắc cũng là yếu tố quyết định thẩm mỹ chiếc áo.

Một chiếc áo thun rối mắt và lòe loẹt khi không có sự kết hợp màu sắc tốt nhất. Nếu bạn không thể tự mình chọn màu áo thì hãy nhờ tới sự giúp đỡ của công ty in Đà Nẵng. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình họ giúp bạn chọn được màu in áo thun phù hợp.

In áo thun ở Đà Nẵng
Cần tránh lỗi màu sắc không đồng nhất, hài hòa

Áo thun được in có chất liệu không thoải mái

Người mặc áo thun không cảm thấy thoải mái khi chất liệu vải dày, thô cứng. Bên cạnh đó, điều này cũng có ảnh hưởng nhất định tới dáng áo thun.

Một số loại vải in áo thun đẹp ở Đà Nẵng bạn có thể tham khảo như: vải cotton, vải PE, TC hay CVC…. Giá thành của chúng cũng sẽ khác nhau. Vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định.

Dịch vụ in áo thun giá rẻ ở Đà Nẵng

Giá rẻ là tiêu chí mà nhiều khách hàng chú trọng khi có nhu cầu in áo thun đồng phục. Bạn hãy thận trọng với những địa chỉ cung cấp dịch vụ in áo thun giá rẻ ở Đà Nẵng. Bởi chất lượng sản phẩm có thể không như bạn mong đợi. Áo nhanh phai màu, hình in bong tróc, chất vải xấu…. Cùng với đó là: dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, giao hàng chậm và không có uy tín.

Đặt in áo thun đồng phục ở Đà Nẵng của in Giao Thời bạn không còn phải lo về vấn đề đó. Liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Tất tần tật những thông tin cần biết khi in áo thun tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *