Chia sẻ kinh nghiệm in túi giấy đựng thực phẩm tại Đà Nẵng

Túi giấy đựng thực phẩm vừa đảm bảo an toàn vệ sinh và thân thiện môi trường, lại có giá thành in ấn rẻ. Vì thế rất nhiều quán ăn, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống có nhu cầu đặt in túi giấy tại Đà Nẵng


In túi giấy tại Đà Nẵng
Túi giấy đựng thực phẩm vừa đảm bảo an toàn vệ sinh và thân thiện moi trường
Nếu bạn là người lần đầu tiên đặt in túi giấy thì đừng quên tham khảo kinh nghiệm được chia sẻ sau để có được sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt nhé.

In túi giấy đựng thực phẩm nên chọn chất liệu nào?

Lựa chọn chất liệu in túi giấy đựng thực phẩm cần đáp ứng được tiêu chí an toàn sức khỏe khách hàng. Loại giấy sản xuất túi sẽ phải dai, không bị ngấm nước, không bị phai màu, mủn….

Công ty in Đà Nẵng luôn có những chất liệu phù hợp để khách hàng lựa chọn. Trong đó, đa phần họ tư vấn cho khách hàng của mình sử dụng giấy MG kraft và giấy MG trắng bóng.

Tại sao lại là 2 loại giấy này? Lý do là đây:

  • Chất liệu giấy MG kraft đáp ứng đầy đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Giấy có màu vàng hoặc nâu. Giấy được sử dụng cho thực phẩm nóng và khô….
  • Giấy MG bóng dầu và trắng là giấy được dùng đựng thực phẩm dầu mỡ, thức ăn nhanh

Mẫu mã thiết kế túi giấy đựng thực phẩm

Mỗi sản phẩm lại cần tới loại túi giấy được thiết kế và in ấn riêng. Bên cạnh đó, kích thước của túi giấy và thực phẩm phù hợp với nhau. Kích thước của túi quá nhỏ hoặc quá to gây ra những bất tiện khi sử dụng và tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, màu sắc và họa tiết trang trí trên túi giấy cũng rất quan trọng. Cụ thể như sau:

Họa tiết trang trí

Nên hướng tới mẫu túi giấy được trang trí tối giản. Túi giấy có nhiều họa tiết rối rắm không làm nổi bật được sản phẩm. Ngược lại, túi giấy đơn giản mang tới sự thoải mái cho người dùng.

Màu sắc

Ưu tiên màu sắc tự nhiên. Hiện nay, đa phần khách hàng đặt in túi giấy tại Đà Nẵng đều thích màu vàng nâu hoặc màu tự nhiên của chất liệu.

In túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng
Nên sử dụng mẫu túi với trang trí tối giản

Số lượng đặt in túi giấy đựng thực phẩm

Đây là yếu tố quyết định tới báo giá in túi giấy tại Đà Nẵng. Công ty in Đà Nẵng đều có mức giá chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng đặt in số lượng lớn. Tuy nhiên, khách hàng cần cân nhắc tính toàn đặt in số lượng đủ vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa không lãng phí.

Địa chỉ in túi giấy tại Đà Nẵng

Thật không dễ dàng chọn được một địa chỉ in túi giấy uy tín. Báo giá in túi giấy giữa các đơn vị in ấn tại Đà Nẵng có sự chênh lệch lớn nhưng không phải xưởng sản xuất nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đặt in túi giấy tại In Giao Thời bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó. Chúng tôi có đầy đủ nhân lực, vật lực đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *