Tìm hiểu kỹ thuật gia công sau in name card tại Đà Nẵng hiện nay

Chất lượng và chi phí in name card tại Đà Nẵng không chỉ phụ thuộc vào chất liệu, kỹ thuật in ấn mà còn là các công đoạn sau khi in. Vậy hiện nay các công ty in ấn Đà Nẵng sử dụng phương pháp gia công name card nào? Sự khác nhau giữa gia công card visit giá rẻ và cao cấp ra sao?


In name card tại Đà Nẵng
Cần chọn kỹ thuật gia công phù hợp để có tấm name card đẹp
Đội ngũ in ấn đến từ Công ty TNHH Giao Thời sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn. Thông tin chi tiết như sau:

Các phương pháp gia công in name card tại Đà Nẵng

Đối với một doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân thì name card tuy là món đồ nhỏ nhưng lại có ý nghĩa rất quan trọng. Bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, thương hiệu của doanh nghiệp hay cá nhân đó.

Mặt khác, thị trường in ấn Đà Nẵng cũng rất phát triển. Do đó, nhằm đáp ứng nhu cầu in name card với mọi yêu cầu sẽ có kỹ thuật gia công phù hợp. Dưới đây là một số phương pháp gia công name card sau khi in được ứng dụng phổ biến là:

Kỹ thuật cán mờ cho name card:

Cán mờ là phủ một lớp màng nhựa mờ lên trên bề mặt của name card. Mục đích chính là: bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho name card.

Kỹ thuật cán bóng name card:

Cán bóng là ép cách nhiệt màng nhựa polymer trên bề mặt name card. Khác với cán mờ, thì name card được cán bóng có tính thẩm mỹ cao hơn. Song nó lại có điểm trừ là: rất dễ bụi bẩn, nhìn rõ dấu vân tay.

In name card đẹp tại Đà Nẵng
Kỹ thuật cán bóng mang lại thẩm mỹ cao cho name card

Phương pháp bo góc cho name card:

Tùy vào yêu cầu của khách hàng in name card tại Đà Nẵng mà sản phẩm được bo góc vát cạnh hoặc bo góc tròn. Name card cao cấp được bo góc bằng khuôn bể. Đây là cách tốt nhất bảo đảm độ mềm và cong của góc.

Phương pháp thúc nổi trên name card:

Nhằm tăng thêm điểm nhấn, sự ấn tượng thì những chiếc name card có thể được thúc nổi. Phương pháp này được áp dụng đối với một vài chi tiết quan trọng của sản phẩm. Ví dụ như: nhãn hiệu, logo hoặc tên riêng….

Ngoài ra, không phải loại giấy in name card nào cũng có thể thúc nổi. Đó sẽ phải là chất liệu có độ dai và được cán mờ.

>>> 7+ lỗi sai cần tránh khi in name card giá rẻ tại Đà Nẵng

Ép nhũ name card:

Kỹ thuật này không áp dụng đối với những sản phẩm in name card giá rẻ tại Đà Nẵng. Những chiếc name card được ép nhũ có màu sắc, hiệu ứng đặc biệt ấn tượng. Nhũ có nhiều màu sắc khác nhau và được ép trực tiếp trên mặt giấy bằng máy ép thủy lực.

In name card giá rẻ tại Đà Nẵng
Name card thiết kế ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý từ người nhận

In UV trong suốt name card

Là kỹ thuật phủ lớp UV lên trên các chi tiết sau khi name card được cán mờ.

Tạo hình đường biên name card

Là kỹ thuật chỉ áp dụng đối với các loại card visit cao cấp. Đường viền xung quanh name card được tạo bằng máy chuyên dụng.

Chọn kỹ thuật gia công nào khi in name card?

Sau khi name card được in xong cần phải gia công để có độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất. Lựa chọn kỹ thuật gia công nào còn tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng in name card đẹp tại Đà Nẵng nên chọn phương pháp gia công: cán bóng hoặc cán mờ kết hợp thúc nổi, tạo hình và ép nhũ. Ngược lại đối với in name card giá rẻ tại Đà Nẵng thì chỉ cần cán mờ và bo góc.

Bạn có nhu cầu in name card tại Đà Nẵng, giá ưu đãi hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. In Giao Thời luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *