5 nguyên tắc bạn phải biết rõ trước khi đặt in name card giá rẻ tại Đà Nẵng

Ngày nay, name card là một vật bất ly thân không thể thiếu của rất nhiều người, doanh nghiệp/tổ chức. Name card phải thể hiện được đầy đủ nội dung thông tin cần thiết, mẫu mã đẹp và tạo ấn tượng tốt. Nếu bạn muốn in name card giá rẻ tại Đà Nẵng thì bạn cần nắm lòng những nguyên tắc sau: 


in name card giá rẻ tại Đà Nẵng
Name card phải thể hiện được đầy đủ nội dung thông tin cần thiết

Chọn chất liệu giấy in name card ở Đà Nẵng

Cũng như những ấn phẩm khác, có nhiều chất liệu giấy in name card. Đó là các loại giấy từ bình dân tới cao cấp. Chọn loại giấy in name card nào phụ thuộc vào yêu cầu chất lượng sản phẩm và ngân sách của bạn.

Trong trường hợp bạn cần in name card giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chất liệu có giá bình dân. Ví dụ như: giấy duplex, giấy ivory, giấy couche…. Mặc dù có giá thành rẻ song những loại giấy này đều đảm bảo chất lượng. Nam card có độ cứng, bền, bám mực đều và tính thẩm mỹ tốt.

>>> Tìm hiểu kỹ thuật gia công sau in name card tại Đà Nẵng hiện nay

Mẫu thiết kế để in name card đẹp tại Đà Nẵng

Những mẫu thiết kế in name card độc quyền riêng thường có giá thành cao. Ngược lại, mẫu thiết kế name card đơn giản và xưởng in có phôi sẵn lại có giá in rẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn giải pháp tự thiết kế name card sau đó gửi file cho xưởng in. Đây là một cách giúp bạn in name card rẻ tại Đà Nẵng. 

in name card đẹp tại Đà Nẵng
Chất liệu giấy quyết định chất lượng của tấm name card

Thời gian đặt in name card ở Đà Nẵng

Bạn nên cân nhắc thời gian đặt in name card. Bởi thực tế, nếu bạn đặt in gấp, lấy ngay thì chi phí in ấn tương đối cao. Bên cạnh đó, chất lượng ấn phẩm cũng không đảm bảo tốt nhất. Name card rất dễ bị sai sót về thông tin, màu sắc hoặc chất liệu….

Vì thế, công ty in ấn Đà Nẵng khuyên bạn không nên đặt in name card lấy ngay. Nếu bạn có dự định/kế hoạch in name card thì hãy đặt in sớm. Thời gian lấy name card từ 1 tuần- 2 tuần tuỳ thuộc vào số lượng ấn phẩm bạn cần.

Các công đoạn gia công sau in name card

Bạn có biết điểm khác biệt cơ bản giữa những mẫu name card cao cấp và mẫu name card bình dân là gì hay không? Điều đó nằm chính ở các công đoạn gia công ấn phẩm sau khi in. Gồm có: ép kim, ép nổi, cán màng bóng, cán màng mờ….

Ngân sách in name card của bạn có hạn thì bạn không nên chọn những công đoạn gia công này cho ấn phẩm. Bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể mà chất lượng name card nếu không được gia công vẫn đáp ứng được yêu cầu của bạn. 

in name card tại Đà Nẵng
Cần kiểm tra thông tin thật kỹ trước khi nhận name card

Xưởng in name card giá rẻ tại Đà Nẵng

Đâu là địa chỉ in name card đẹp ở Đà Nẵng? In Giao Thời luôn là lựa chọn số 1 của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

In Giao Thời là:

  • Công ty in ấn chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị in ấn hiện đại
  • Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Thợ in lành nghề
  • Dịch vụ đa dạng
  • Giao hàng đúng hẹn
  • Giao hàng toàn quốc
  • In name card giá rẻ tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ : 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com
Website : www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *