Dịch vụ in lịch tết 2022 NHANH, RẺ, ĐẸP, HOT nhất tại Đà Nẵng

Mỗi dịp tết đến xuân về, nhà nhà người người lại sắm cho mình một cuốn lịch mới. Đối với doanh nghiệp, lịch tết là món quà ý nghĩa dành tặng đối tác, nhân viên và truyền thông hiệu quả. Vì thế, vào mùa in lịch tết lượng khách hàng tìm kiếm và sử dụng dịch vụ này rất lớn. 

Dịch vụ in lịch tết 2021 tại Đà Nẵng
Lịch tết là món quà ý nghĩa dành tặng đối tác, nhân viên và truyền thông hiệu quả

Thiết kế và in lịch tết đẹp

Lịch tết là một phần không thể thiếu trong đời sống của người Việt. Những cuốn lịch tết đâu chỉ đơn giản là thể hiện thời gian mà còn là một nét đẹp văn hoá truyền thống.

Bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu cuốn lịch tết đẹp. Lịch tết đẹp luôn tạo ấn tượng, thiện cảm tốt. Và để có được cuốn lịch chất lượng tốt thì không thể không quan tâm tới yếu tố thiết kế và in ấn.

Thiết kế lịch tết

Khi thiết kế lịch tết cần lưu ý tới những vấn đề quan trọng sau:

Ý tưởng và chủ đề của cuốn lịch

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế cho cuốn lịch tết. Đó có thể là chủ đề thiên nhiên cỏ cây, hoa lá và động vật. Hoặc chủ đề về người đẹp- người nổi tiếng hay ẩm thực….

Song ý tưởng thiết kế lịch tết cần phù hợp với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp/tổ chức. Đối với những cuốn lịch được thiết kế độc quyền thì ý tưởng cần phải sáng tạo, độc đáo.

Ví dụ như, doanh nghiệp làm trong lĩnh vực du lịch thì cần lịch tết thiên nhiên, văn hoá và ẩm thực. Ngược lại, doanh nghiệp hoạt động về ô tô thì sẽ cần cuốn lịch liên quan tới xe….

Thương hiệu trên cuốn lịch tết

Một cuốn lịch tết đẹp mang lại hiệu quả sử dụng và quảng cáo cao. Đây cũng là lý do vì sao hiện nay, rất đông khách hàng đặt in lịch tết đầu tư rất lớn.

Thương hiệu trên cuốn lịch tết quan trọng. Người thiết kế phải thể hiện tốt được yếu tố đó. Logo, hình ảnh, màu sắc là những điều đặc biệt lưu ý vì chúng là yếu tố đại diện cho thương hiệu đơn vị doanh nghiệp/tổ chức. 

Công ty in lịch tết tại Đà Nẵng
Một cuốn lịch tết đẹp mang lại hiệu quả sử dụng và quảng cáo cao

Bố cục cuốn lịch

Thông tin thời gian (ngày, tháng) cần được trình bày hài hoà với phần hình ảnh tạo nên tổng thể cân đối. Bố cục của cuốn lịch đẹp tạo ra những ấn phẩm đẹp, ấn tượng và phong cách.

Các thông tin thêm nên có

Trong đó, bao gồm các thông tin:

+ Ghi chú

+ Sản phẩm/dịch vụ

+ Thông tin liên hệ

In lịch tết

Có những vấn đề nào cần quan tâm khi in lịch tết tại Đà Nẵng? Đó là:

Kiểu lịch tết

Chọn kiểu lịch phù hợp không chỉ có ấn phẩm đẹp mà còn tiện dụng khi sử dụng và tiết kiệm chi phí. Trong số những kiểu lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo… thì bạn sẽ chọn kiểu lịch nào?

Thực tế, mỗi kiểu lịch lại có những đặc điểm riêng và phù hợp với đối tượng khác nhau. Ví dụ như: lịch đề bàn là lựa chọn tốt nhất của nhân viên văn phòng, lịch treo tường phù hợp với đối tượng trung niên….

Chất liệu giấy in lịch tết

Các công ty in ấn Đà Nẵng thường dùng những loại giấy sau để in lịch tết:

+ Giấy Couche có bề mặt mịn màng, độ bóng tốt và bắt mực

+ Giấy Britol có độ cứng hoàn hảo

+ Giấy Duplex chắc chắn phù hợp với lịch kích thước lớn

+ Giấy Conqueror có khả năng tái sinh và giá thành rẻ

Tại sao lại là những loại giấy này mà không phải bất kỳ chất liệu nào khác? Mặc dù 4 loại giấy trên có những đặc điểm riêng song chúng được sử dụng in lịch tết vì:

+ Giấy có độ cứng tốt, lịch bền đẹp

+ Bề mặt giấy láng mịn

+ Giấy bắt mực tốt nên lịch được in sắc nét

+ Chi phí hợp lý

+ Phù hợp với nhiều kỹ thuật in ấn hiện nay

In lịch tết 2021 tại Đà Nẵng
Chọn kiểu lịch phù hợp không chỉ có ấn phẩm đẹp mà còn tiện dụng khi sử dụng và tiết kiệm chi phí

Kỹ thuật in ấn

Lịch tết được in bằng kỹ thuật in lụa, in kỹ thuật số hay in offset? Ngày nay, đa phần những cuốn lịch tết được in bằng công nghệ in offset. Đây là kỹ thuật in hiện đại có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Lịch tết được in bằng kỹ thuật offset có tính thẩm mỹ cao và giá thành rẻ, phù hợp với đơn hàng số lượng lớn. Ngoài ra, xưởng in lịch tết tại Đà Nẵng chọn công nghệ kỹ thuật số trong một số trường hợp yêu cầu của khách hàng.

Gia công hoàn thiện

Tuỳ vào từng kiểu lịch mà công đoạn gia công lịch tết cũng khác nhau. Một số công đoạn gia công thường thấy là: ép kim, đóng lò xo, đục lỗ, đóng mắc áo, bồi đế lịch, cắt, bắt cuốn, vôi…. Các công đoạn này được thực hiện để mang tới cho khách hàng cuốn lịch hoàn chỉnh. 

Báo giá in lịch tết 2022

Tại các xưởng in ấn Đà Nẵng bạn sẽ thấy có 2 loại lịch tết đó là: mẫu lịch có sẵn và mẫu thiết kế độc quyền. Mẫu lịch có phôi sẵn thường có giá thành in ấn rẻ nhưng lại phổ biến. Ngược lại mẫu lịch độc quyền là lịch được khách hàng đặt thiết kế riêng. Vì vậy mà chi phí in lịch cũng cao hơn.

Ngoài ra, số lượng đặt in lịch và thời gian in ấn cũng ảnh hưởng tới báo giá in lịch tết 2022 tại Đà Nẵng. Nếu bạn có nhu cầu in lịch tết thì hãy liên hệ cho in Giao Thời để nhận tư vấn, báo giá cụ thể và chi tiết nhất.

In Giao Thời là địa chỉ in lịch tết ở Đà Nẵng uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in lịch tết đẹp, giá tốt. Tại in Giao Thời có nhiều kiểu lịch tết để bạn lựa chọn.

  • Lịch để bàn: lịch tết để bàn chữ A, chữ M và lịch để bàn có đế nhựa…
  • Lịch lò xo: lịch lò xo giữa có gắn bộ số, lịch lò xo 7t, lịch lò xo giữa có gắn block…
  • Lịch treo tường
  • Lịch được thiết kế và in độc quyền

Công ty nhận đặt in lịch tết có số lượng ít tới nhiều. Chúng tôi không phải là địa chỉ cung cấp dịch vụ giá rẻ nhất thị trường nhưng là đơn vị báo giá, phục vụ và chăm sóc cho khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn khác.

Mẫu lịch tết 2022

Bạn có thể tham khảo những mẫu lịch tết 2022 “best seller” do Công ty in ấn Đà Nẵng Giao Thời thực hiện dưới đây:

Mẫu lịch tết để bàn chữ A

Mẫu lịch tết để bàn chữ A
Mẫu lịch tết để bàn chữ A

Mẫu lịch tết để bàn chữ M

Mẫu lịch tết để bàn chữ M
Mẫu lịch tết để bàn chữ M

Lịch block

Lịch block
Lịch block

Lịch lò xo 7 thanh

Lịch lò xo 7 thanh
Lịch lò xo 7 thanh

Lịch lò xo giữa có gắn bộ số

Lịch lò xo giữa có gắn bộ số
Lịch lò xo giữa có gắn bộ số

Lịch lò xo giữa có gắn block

Lịch lò xo giữa có gắn block
Lịch lò xo giữa có gắn block
Đặt in lịch tết 2022 Đà Nẵng sớm nhận ngay giá tốt, sản phẩm chất lượng cao. Bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé gặp chuyên gia và tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI


Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *