Gợi ý 5 mẫu in lịch tết đẹp xuất sắc để tặng đối tác và nhân viên

Những tháng cuối năm cũng là thời điểm doanh nghiệp có nhu cầu lịch tết rất lớn. Các xưởng in lịch tết ở Đà Nẵng hoạt động hết công suất. Doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu cuốn lịch tết thiết kế đẹp để tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng và cảm ơn công nhân viên.


in lịch tết ở Đà Nẵng
Cuối năm là thời điểm doanh nghiệp có nhu cầu in lịch tết rất lớn

Tham khảo một vài mẫu lịch tết đẹp xuất sắc in Giao Thời gợi ý dưới đây:

In lịch tết kiểu chữ M

Là kiểu lịch không thể thiếu của những người làm việc trong văn phòng. Doanh nghiệp có thể chọn mẫu lịch này tặng nhân viên trong công ty và khách hàng làm ăn.
In lịch tết kiểu chữ M
In lịch tết kiểu chữ M

Lịch tết chữ M là mẫu lịch tết truyền thống có kiểu dáng giống như chữ M. Phần khung đỡ của cuốn lịch được in từ bìa cứng nên rất chắc chắn.

Điểm đặc biệt của những cuốn lịch chữ M đó là phần ghi chú (note) nằm trên bàn. Phần note được in 52 tuần để người dùng lịch tiện ghi chú và theo dõi.

In lịch tết kiểu chữ A

Tương tự như kiểu lịch chữ M nhưng sẽ không có phần ghi chú. Lịch tết chữ A xuất hiện nhiều tại văn phòng và các gia đình. 

In lịch tết kiểu chữ M
In lịch tết kiểu chữ M

Một quyển lịch chữ A gồm có: phần khung đỡ, 1 bìa lịch và các tờ lịch ghi ngày tháng, năm. Ở phần trang bìa của cuốn lịch luôn là hình ảnh đại diện cho thương hiệu doanh nghiệp và thông tin liên quan. Số lượng tờ lịch có thể là 12 tờ tương ứng với 12 tháng hoặc ít hơn.

Kích thước lịch nhỏ gọn, không chiếm nhiều vị trí trên bàn làm việc. Lịch chữ M hay lịch chữ A còn là ấn phẩm trang trí văn phòng thêm chuyên nghiệp và đẹp hơn.

In lịch tết kiểu ống bút

Trong số các mẫu in lịch tết ở Đà Nẵng thì mẫu thiết kế này rất ấn tượng và sáng tạo. Tính ứng dụng của ấn phẩm cao.

In lịch tết kiểu ống bút
In lịch tết kiểu ống bút

Lịch tết kiểu ống hút thực tế là kiểu lịch chữ A có 2 phần, 1 phần là lịch và phần còn lại là ống đựng bút, vật dụng nhỏ dùng trong văn phòng. Phần khung đỡ của lịch luôn vững chắc nhờ chất liệu bìa cứng hoặc gỗ. 
>>> Dịch vụ in lịch tết 2022 NHANH, RẺ, ĐẸP, HOT nhất tại Đà Nẵng

In lịch tết cầm tay

Đối với những người thường xuyên phải di chuyển công tác với nhiều môi trường làm việc thì cuốn lịch cầm tay sẽ rất tiện lợi và hữu ích. Cuốn lịch nằm gọn nhẹ trong túi áo, túi xách mà không hề gây khó chịu, vướng bận cho người mang theo. 

In lịch tết kiểu cầm tay
In lịch tết kiểu cầm tay

Lịch cầm tay được thiết kế và in ấn với kích thước tương đối nhỏ giống như cuốn sổ cầm tay. Tuy nhiên, cuốn lịch vẫn cung cấp được đầy đủ thông tin ngày tháng năm và 1 phần nhỏ để trống ghi chú.

Chất liệu giấy in đa dạng. Màu sắc và kiểu dáng thiết kế lịch cầm tay theo yêu cầu của khách hàng.

In lịch tết thiết kế giống trò chơi

Đây có lẽ là một ý tưởng thiết kế và in lịch tết rất táo bạo. Những cuốn lịch tết để tặng nhân viên hay đối tác thường mang yếu tố trang trọng, lịch sự, nghiêm túc và ý nghĩa nhắc nhở về thời gian làm việc.

In lịch tết thiết kế giống trò chơi
In lịch tết thiết kế giống trò chơi

Thế nhưng, sự xuất hiện của cuốn lịch tết giống trò chơi lại như phá vỡ quy chuẩn đó. Mặc dù là một thiết kế lạ nhưng cuốn lịch giống trò chơi lại được rất đông người yêu thích.

Từ cuốn lịch treo tương thông thường bạn có thể hô biến thành ô bóng rổ hoặc thú vị hơn là bia đỡ phi tiêu. Thật thích thú khi có cuốn lịch vừa theo dõi thời gian lại vừa là trò chơi giải trí thú vị sau giờ làm việc căng thẳng.

Trên đây là một số mẫu lịch tết in ấn Đà Nẵng Giao Thời giới thiệu tới bạn. In lịch tết ở Đà Nẵng chọn in Giao Thời bạn nhận được mẫu lịch tết độc quyền in từ những loại giấy cao cấp với mức giá hợp lý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *