7 ý tưởng in lịch tết độc quyền tại Đà Nẵng năm 2021

Nhiều doanh nghiệp đặt in lịch tết tại Đà Nẵng muốn có ấn phẩm độc quyền đẹp xuất sắc. Điều đó phụ thuộc rất lớn vào ý tưởng thiết kế. Bạn hãy chọn cho mình một trong số chủ đề, ý tưởng lịch tết dưới đây:

In lịch tết có chủ đề con giáp của năm

Bạn gặp rất nhiều khó khăn đưa ra quyết định chọn ý tưởng nào thì có thể tham khảo chủ đề con giáp của năm.

in lịch tết tại Đà Nẵng
Lịch tết có chủ đề con giáp của năm
Năm 2021 là năm Tân Sửu (trâu vàng). Vậy tại sao bạn không thực hiện một bộ lịch tết chủ đề trâu vàng nhỉ.

Ví dụ như:

  • Kim Ngưu đại lộc
  • Trâu vàng trong hình ảnh tranh dân gian Đông Hồ
  • Mục đồng
  • Kim Ngưu phát tài

In lịch tết có chủ đề bức tranh thiên nhiên

Chủ đề phong cảnh thiên nhiên phù hợp với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành và dịch vụ hàng không. Ý tưởng này rất dễ thực hiện và không mất nhiều thời gian.

in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng
Lịch tết có chủ đề bức tranh thiên nhiên

Các bức tranh, cảnh đẹp thiên nhiên được tập hợp lại trong cuốn lịch tết. Sở hữu cuốn lịch tết phong cảnh thiên nhiên bạn được du ngoạn miễn phí đến địa danh, thẳng cảnh trong và ngoài nước.

In lịch tết giá rẻ với chủ đề sản phẩm dịch vụ

Với doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ như: quần áo, giày dép, túi xách hay nước hoa, trang thiết bị máy móc… thì in lịch tết chính là một cơ hội. Đó là cơ hội chỉ có duy nhất 1 lần trong năm để quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới đông đảo người tiêu dùng.

Cuốn lịch tết có hình ảnh sản phẩm, dịch vụ chân thực nhất. Nó được xem như một cuốn cẩm nang (catalogue) thu nhỏ hữu ích cho cả người nhận và người trao tặng.

>>> Gợi ý 5 mẫu in lịch tết đẹp xuất sắc để tặng đối tác và nhân viên

In lịch tết có chủ đề nghệ thuật

Ý tưởng này mang đến cho cuốn lịch tết có giá trị thẩm mỹ cao. Lịch tết không còn là một giới hạn ấn phẩm quảng cáo và theo dõi thời gian mà còn có ý nghĩa trang trí, làm đẹp cho không gian sống. 

công ty in lịch tết tại Đà Nẵng
Lịch tết có chủ đề nghệ thuật

  • Cây cảnh bonsai
  • Cắm hoa nghệ thuật
  • Hội họa
  • Kiến trúc

In lịch tết có chủ đề người đẹp, người nổi tiếng

Người nổi tiếng từ phim ảnh, thời trang cho đến âm nhạc, hội họa… rất gần gũi với công chúng. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội được gặp gỡ họ. 

báo giá in lịch tết tại Đà Nẵng
Lịch tết có chủ đề người đẹp, người nổi tiếng

Trong một vài thập kỉ về trước còn có người đẹp ảnh lịch. Ví dụ như: Diễm My, Việt Trinh, Thu Hà…. Thật thú vị khi bộ lịch bạn thực hiện có sự xuất hiện của người nổi tiếng. Người nhận lịch có thể rất thích thú đấy nhé.

Mẫu lịch tết lạ typographic

Typographic là một thuật ngữ chỉ cách ghép chữ nghệ thuật theo chủ ý sắp đặt với ý tưởng sáng tạo bất tận. Typographic cũng là một trào lưu trong thiết kế được đông đảo giới trẻ đón nhận.

dịch vụ in lịch tết tại Đà Nẵng
Lịch tết lạ typographic

Bạn muốn có một cuốn lịch tết thiết kế độc quyền. Bạn hãy tham khảo ý tưởng thiết kế typographic. Typographic trên mỗi tờ lịch vừa là thiết kế ngẫu hứng vừa thể hiện được slogan và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp.

In lịch tết đẹp có chủ đề ẩm thực

Là mẫu thiết kế lịch tết giống như một cuốn cẩm nang ẩm thực. In lịch tết có chủ đề ẩm thực tập hợp và giới thiệu tới bạn món ăn hấp dẫn nhất, đặc sắc nhất.

in lịch têt Đà Nẵng
Lịch tết với chủ đề ẩm thực

365 ngày là 365 món ăn dinh dưỡng đến từ mọi vùng, miền cho bạn và người thân. Lịch tết chủ đề ẩm thực chính là cứu cánh cho bạn khi không biết bữa nay ăn gì.

Ngoài những chủ đề gợi ý ở trên còn có rất nhiều ý tưởng thiết kế, in lịch tết để bạn lựa chọn. Song nếu bạn cần tư vấn thêm và đặt in lịch tết giá rẻ tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho chúng tôi. In ấn Đà Nẵng – Giao Thời có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ bạn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *