60+ Mẫu card visit cá nhân đẹp, đẳng cấp

Một mẫucard visit cá nhân đẹp phụ thuộc rất lớn vào các công đoạn thiết kế, in ấn và cuối cùng là gia công sau in. Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu để có mẫu name card cá nhân đẹp thì nội dung sau cho bạn ý tưởng, lưu ý quan trọng.

Thiết kế mẫu card visit cá nhân đẹp cần gì?

Hiện nay, nhu cầu card visit cá nhân ngày càng lớn vì những lợi ích của nó mang lại. Card visit cá nhân không còn đơn thuần là để cung cấp trao đổi thông tin liên hệ mà còn đại diện thương hiệu của chủ sở hữu.

Do đó, khách hàng in name card tại Đà Nẵng rất coi trọng chất lượng ấn phẩm. Thiết kế card visit cá nhân đẹp đáp ứng được tiêu chí sau:

Thiết kế card visit cá nhân đẹp màu sắc hài hòa

Thiết kế card visit hiện nay hướng tới phong cách đơn giản và tinh tế. Vì vậy, các gam màu sắc lựa chọn khéo léo thể hiện được tinh thần đó.

Bạn có thể chọn bất kì màu sắc nào cho mẫu card visit của mình. Song nguyên tắc chung trong phối màu là: 6- 3- 1 lần lượt là màu chủ đạo, màu trang trí và màu nhấn.

Hình ảnh sắc nét trên mẫu name card

Sử dụng hình ảnh trong trang trí card visit là một cách tạo điểm nhấn và thu hút người xem. Hình ảnh liên quan tới tính chất công việc, nghề nghiệp của chính chủ nhân card visit.

Mẫu card visit cá nhân đẹp thường có hình ảnh ấn tượng. Ngoài ra, chất lượng của hình ảnh đảm bảo được độ sắc nét.

Lựa chọn kích thước cho mẫu card visit cá nhân

Kích thước của card visit liên quan tới chi phí in ấn và hiệu quả sử dụng. Card visit có thể thiết kế dạng đứng hoặc nằm ngang tùy theo sở thích. Kích thước phổ biến nhất của các mẫu card visit đang được sử dụng nhiều hiện nay là:

  • 9cm x 5,5cm
  • 8,8cm x 5,3cm

Sử dụng chất liệu in mẫu card visit cá nhân đẹp


Có 3 loại chất liệu được dùng in card visit đẹp là:

  • Giấy thông thường
  • Giấy nhựa
  • Decal

Trong đó, loại giấy thông thường như giấy couche, giấy ivory, giấy kraft,… có giá thành rẻ và chất lượng không cao. 2 chất liệu còn lại có giá thành cao nhưng chất lượng card visit tốt. Giấy nhựa và decal không thấm nước, không bị mủn rách và màu sắc nét.

NÊN ĐỌC:

Mẫu card visit cá nhân đẹp, sang trọng

Ý tưởng thiết kế và in mẫu card visit cá nhân đẹp là không giới hạn. Đặc điểm này khác hoàn toàn mẫu card visit công ty hay tổ chức đáp ứng tiêu chuẩn bộ nhận diện thương hiệu chung. In Giao Thời, công ty in ấn Đà Nẵng chứng minh cho bạn thấy điều đó trong mẫu name card cá nhân đẹp dưới đây:

Mẫu name card cá nhân đẹp cắt laser

Là mẫu name card được sản xuất bằng công nghệ bắn laser thủng hoặc bắn laser cháy tạo ra ấn phẩm độc đáo. Các họa tiết laser trên name card có hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Mẫu card visit cá nhân đẹp cán màng

Cán màng bóng hay màng mờ là công đoạn gia công ép thêm một lớp màng nhựa mỏng lên trên bề mặt của giấy in. Mẫu card visit cá nhân cán màng có độ bền cao, màu sắc đẹp. Card visit cán màng không bị thấm nước và phai màu.

Card visit cá nhân đẹp cán gân

Là công đoạn gia công ép các đường gân của giất tạo ra các hoa văn đẹp tự nhiên cho name card. Cán gân thường được kết hợp thêm với công đoạn cán màng tăng tính thẩm mỹ của name card.


Mẫu card visit cá nhân đẹp ép kim

Ép nhũ vàng hay ép nhũ bạc hoạc bất kì màu sắc nào khác được gọi chung là công đoạn ép kim. Họa tiết và ký tự trên card visit được ép kim nhằm mục đích tạo ấn tượng, nổi bật với vẻ đẹp sang trọng cho ấn phẩm.

Card visit cá nhân đẹp tráng phủ

Một lớp vecni được người thợ in phủ lên trên họa tiết trang trí của name card. Lớp vecni được phủ một phần hoặc toàn bộ các phần tùy theo yêu cầu của khách. Lớp tráng phủ có tác dụng tạo hiệu ứng thẩm mỹ và tăng độ bền ấn phẩm.

Mẫu card visit cá nhân dập chìm, dập nổi

Người thợ in sử dụng khuôn âm dương tạo ra những họa tiết hoặc ký tự chìm hoặc nổi. Đây là kỹ thuật gia công sản xuất mẫu card visit cao cấp nhất. Vì vậy chi phí giá thành cao hơn so với các mẫu name card thông thường.

Muốn có mẫu card visit cá nhân đẹp, đến ngay In Giao Thời

Bạn muốn sở hữu một trong số các mẫu card visit cá nhân đẹp ở trên hoặc mẫu card visit thiết kế độc quyền. In Giao Thời với máy móc hiện đại, nhiều kinh nghiệm và có năng lực chuyên môn hỗ trợ bạn.

Là một công ty in ấn Đà Nẵng nổi tiếng uy tín- chuyên nghiệp, In Giao Thời cam kết:

  • Chất lượng ấn phẩm vượt xa ngoài mong đợi của khách hàng
  • Giá thành dịch vụ in ấn có nhiều ưu đãi
  • Dịch vụ chuyên nghiệp (tư vấn- báo giá- giao nhận nhanh nhất)
  • Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa, in mẫu
  • In card visit số lượng ít

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ in mẫu card visit cá nhân đẹp cũng như các ấn phẩm khác quý khách liên hệ cho In Giao Thời theo địa chỉ:

 CÔNG TY TNHH GIAO THỜI

Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *