Kích thước brochure gấp 3, gấp 4, gấp 2 bao nhiêu là chuẩn?

 Trong số các loại brochure, brochure gấp 3 được sử dụng phổ biến hiện nay. Kích thước brochure gấp 3 có gì khác với so với các loại brochure còn lại? Kích thước chuẩn cho ấn phẩm brochure đẹp và hiệu quả truyền thông cao, chi phí in ấn hợp lý.

Nếu bạn chưa biết brochure gấp 3, brochure gấp 2 và brochure gấp 4 có kích thước bao nhiêu thì xưởng in giá rẻ Đà Nẵng– In Giao Thời tư vấn cho bạn:

Brochure là gì?


Brochure là gì? Là một loại ấn phẩm quảng cáo và truyền thông được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều trong hoạt động marketing giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Brochure khác với catalogue, tờ rơi ở kiểu dáng và nội dung thông tin truyền tải. Brochure gồm nhiều tờ thiết kế dạng gập 3, gập 4 hoặc gập 2.

Kích thước brochure gấp 3

Brochure gấp 3 được có 2 đường bế gân tạo thành 3 phần, 6 trang. Trong đó có 1 trang bìa và 5 trang nội dung.

Kích thước brochure gấp 3 nhỏ gọn giới thiệu đủ nội dung thông tin cần thiết cho khách hàng. Vì có kích thước nhỏ nên brochure gấp 3 rất được hay dùng trong các hội nghị, hội thảo và hội chợ.

Các loại và kích thước brochure gấp 3


Brochure gấp 3 có 3 loại, đó là: brochure gấp 3 cơ bản, brochure gấp 3 cửa sổ và rochure gấp 3 zich zắc. Kích thước brochure gấp 3 của cả 3 loại như sau:

  •          Brochure cơ bản: tập trung nội dung thông tin quan trọng ở bìa và 3 mặt trong. 2 mặt còn lại trình bày nội dung cơ bản. Brochure gấp 3 cơ bản có kích thước 21cm x 29,7cm (khổ trải)
  •          Brochure cửa sổ có kiểu dáng thiết kế giống như mở cửa sổ. Brochure gấp 3 cửa sổ được in trên khổ giấy A3. Kích thước brochure gấp 3 loại cụ thể là: 42cm x 29,7cm (khổ trải)
  •          Brochure gấp 3 zích zắc dùng để trình bày tất cả nội dung quan trọng dàn trải đều các trang. Kích thước brochure gấp 3 zích zắc giống với loại brochure cơ bản

Ưu điểm của brochure gấp 3


Trên 80% brochure hiện nay là loại brochure gấp 3. Sở dĩ brochure gấp 3 được sử dụng nhiều là vì những lý do sau:

  •          Kích thước brochure gấp 3 nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng
  •          Cung cấp được đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng
  •          Linh hoạt trong thiết kế
  •          Thời gian in ấn, gia công nhanh
  •          Chất liệu giấy in đa dạng
  •          Chi phí in ấn brochure hợp lý

Kích thước brochure chuẩn phổ biến hiện nay

Kích thước brochure mỗi loại là khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng và lượng thông tin truyền tải tới khách hàng, sở thích cá nhân có loại brochure có kích thước phù hợp.

Kích thước brochure khổ A3


Brochure khổ A3 có kích thước lớn. Rất hiếm doanh nghiệp sử dụng loại brochure khổ A3. Trừ những trường hợp đặc biệt cần brochure khổ A3 giới thiệu, quảng cáo rất nhiều sản phẩm, dịch vụ.

Brochure khổ A3 có chi phí in ấn cao hơn so với các loại brochure còn lại. Kích thước brochure khổ A3 là: 29,7cm x 42cm.

Kích thước brochure khổ A4


Brochure khổ A4 có các loại: gấp 2 và gấp 3. Kích thước brochure khổ A4 chuẩn là: 21cm x 29,7cm. Brochure khổ A4 có kích thước đủ cung cấp thông tin quảng cáo lại tiện lợi khi phân phát và sử dụng.

Kích thước brochure khổ vuông


Đa phần các loại brochure hiện nay đều là khổ hình chữ nhật. Brochure khổ vuông là ấn phẩm đặc biệt hướng tới sự phá cách, độc lạ. Một số lĩnh vực ngành nghề sản phẩm, dịch vụ dùng brochure khổ vuông là: du lịch, bảo hiểm và kiến trúc nội thất,…

Kích thước brochure gấp 3 khổ vuông:

  •          10cm x 10cm
  •          15cm x 15cm
  •          21cm x 21cm

Kích thước brochure gấp 2


Ngoài loại brochure gấp 3 còn có loại brochure gấp 2. Brochure gấp 2 có kích thước nhỏ nên trình bày được ít thông tin, hình ảnh. Do vậy phần nội dung trong brochure gấp 2 được chọn lọc tăng hiệu quả truyền tải thông tin, trải nghiệm của khách hàng.

Thông số kích thước brochure gấp 2 như sau:

  •          Kích thước khổ giấy: 20cm x 20cm, kích thước brochure gập 2: 10cm x 20cm
  •          Kích thước khổ giấy A4 21cm x 29.7cm thì kích thước gấp 14.8cm x 21cm

Kích thước brochure gấp 4


Brochure gấp 4 có 16 trang, 8 mặt trước và 8 mặt sau giống như cuống catalogue thu nhỏ. Kích thước brochure gấp 4 rất nhỏ. Brochure gấp 4 sau khi gia công hoàn thiện có kích cỡ: 10,5cm x 21cm.

Brochure du lịch nên chọn loại kích thước nào? 

Dịch vụ in brochure tại in ấn Giao Thời


Brochure có vai trò quan trọng trong quảng cáo và truyền thông. Khách hàng nhận brochure đánh giá phần nào thương hiệu doanh nghiệp thông qua ấn phẩm này. Vì vậy thiết kế và in brochure dù số lượng nhiều hay ít vẫn phải bảo đảm chất lượng.

In Giao Thời, xưởng in brochure giá rẻ tại Đà Nẵng đáp ứng được yêu cầu đó của khách hàng. In Giao Thời có:

  •          Trang thiết bị máy móc in ấn hiện đại
  •          Thợ in lành nghề
  •          Đội ngũ thiết kế sáng tạo
  •          Chất liệu giấy in nhập từ thương hiệu lớn

In Giao Thời tư vấn kích thước brochure gấp 3, gấp 2, gấp 4 và chất liệu giấy in, hỗ trợ khách hàng thiết kế. Ngoài ra, file thiết kế brochure được xử lý in lấy ngay, giao tận nơi cho khách.

Thông tin địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *